Chuyện tình sét đánh của 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun với chàng trai kém 3 tuổi

Năm 2016, người hâm mộ chưa hết ngỡ ngàng khi biết tin “nàng Cỏ” Goo Hye Sun hẹn hò mỹ nam Ahn Jae Hyun sau khi hợp tác trong bộ phim“Blood” (Bác sĩ ma cà rồng) thì vài tháng sau lại nhận tin nữ diễn viên sắp làm đám cưới với bạn diễn kém 3 tuổi.

Không ít người đoán rằng có lẽ đây là mối tình sớm nở vội tàn, yêu nhanh cưới sớm hoặc lễ cưới chạy bầu nhưng tới nay, cả hai vẫn hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tới nay vẫn sánh đôi bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Hôn lễ đặc biệt

Ahn Jae Hyun sau này tiết lộ anh đã trúng tiếng sét ái tình với “đàn chị” ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nam diễn viên kể lại: “Trước ngày có buổi đọc kịch bản cho phim Blood, đạo diễn muốn ăn tối với tất cả diễn viên chính trong phim. Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên vào ngày hôm đó và cô ấy ngồi ngay cạnh tôi. Tôi đã để ý đến cô ấy ngay từ đầu. Tôi không thể giấu được sự thật là tôi thích cô ấy. Tôi chỉ muốn luôn ngồi sát bên cô ấy”.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun 

Những cảnh quay tình cảm trong phim cộng với việc khi lên sóng, bộ phim “Blood” có hiệu ứng không tốt, cặp đôi đã ở bên cạnh nhau, động viên và an ủi lẫn nhau, từ đó tình cảm càng sâu đậm. Không có lý do gì để trì hoãn, Ahn Jae Hyun cầu hôn Goo Hye Sun sau một năm hẹn hò. Tháng 5 năm đó, tạp chí Marie Claire công bố những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của cặp đôi nổi tiếng chụp tại đảo Jeju.

Khác với những ngôi sao mới nổi thường tổ chức lễ cưới xa hoa, linh đình, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại chọn một hôn lễ đơn giản và đặc biệt. Cặp tình nhân nổi tiếng bận trang phục trang nhã tới khoa nhi của bệnh viện Severance, Seoul, nơi từng quay bộ phim “Blood” đã xe duyên cho họ và tổ chức hôn lễ ngay tại đây thay vì làm nghi lễ rước dâu tại nhà thờ theo phong tục truyền thống.

Nam diễn viên tự tay thiết kế nhẫn, vòng tay, khuyên tai để vợ đeo trong ngày cưới. Không những vậy, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng dùng toàn bộ số tiền tổ chức đám cưới để tặng cho các bệnh nhi ở đây. Họ cũng không tổ chức tiệc linh đình mà tận hưởng bữa ăn ấm cúng cùng gia đình hai bên.

Sau đó không lâu, cặp đôi cùng tham gia show truyền hình thực tế “The Lovebirds: Year 1” (Newlyweds Diary) của đài TvN. Goo Hye Sun thể hiện hình ảnh người vợ trong đời thường với công việc nội trợ, chăm sóc tổ ấm. Cặp đôi cũng tay trong tay không rời khi đi dạo, cùng trò chuyện và tham gia các trò chơi với nhau.

Thật thà đến ngốc nghếch

Khán giả được chứng kiến cuộc sống hôn nhân chân thực trong năm đầu tiên của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun và đa số khen ngợi sự ngọt ngào, thật thà đến mức ngốc nghếch của Ahn Jae Hyun cũng như sự giản dị và điềm đạm của Goo Hye Sun. Chương trình có sự tham gia của cặp đôi có tỷ suất người xem đáng kể.

 

Giờ đây ở tuổi 35, Goo Hye Sun vẫn xinh đẹp trẻ trung với gương mặt búp bê, làn da trắng sứ và gương mặt hạnh phúc chứng tỏ cô được chồng trẻ chăm sóc chu đáo. Trên trang cá nhân cũng như trong các hoạt động quảng bá phim, hình ảnh cặp đôi thường bên nhau rất tình cảm, cho thấy hôn nhân của họ hạnh phúc viên mãn. Ahn Jae Hyun từng hạnh phúc chia sẻ: “Trước khi kết hôn, tôi mong mình là một người cha tốt nhưng giờ tôi muốn làm một người chồng tốt. Thậm chí, nếu chúng tôi có con rồi, tôi vẫn sẽ nói tôi yêu bà xã của mình nhiều hơn. Tôi yêu cô ấy rất nhiều và không từ nào có thể diễn tả được tình yêu đó”.

Năm ngoái, dịp sinh nhật tuổi 34 của bà xã, Ahn Jae Hyun đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình lời bài hát “Happy birthday to you” do Goo Hye Sun thể hiện lên tài khoản Instagram cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật vui vẻ Ggoo (icon hình trái tim)”. Nam ngôi sao sinh năm 1987 đã tự chuẩn bị những món quà nhỏ xinh như hoa hồng và bánh kem cho bà xã.

Chuyện tình cảm của Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun được coi như câu chuyện cổ tích giữa lòng showbiz hào nhoáng và nhiều cám dỗ. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi dự tính có con vào năm tới.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng với vai chính trong Vườn sao băng (2009). Cô được khán giả gọi vui là “nàng Cỏ”. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là ca sĩ, MC, họa sĩ, đạo diễn, nhà văn... Ahn Jae Hyun kém vợ 3 tuổi, anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, nổi lên từ phim “Vì sao đưa anh tới”, vai em trai của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng).

Trước đó, năm 2016, tạp chí Marie Claire công bố những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của cặp đôi nổi tiếng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vào ngày 24/5.

Chúng ta hãy xem lại bộ ảnh cưới ngọt ngào của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun nhé:

“Cỏ dại” của “Vườn sao băng” và mỹ nam của “Vì sao đưa anh tới” đã có tình yêu đẹp.

Ngày 21/5/2016, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đưa mối quan hệ yêu đương đến một đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.

Cả hai ngôi sao thừa nhận đã nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng đóng phim “Blood” (Máu) vào năm 2015.

Sau một năm hẹn hò bí mật, cả hai đã ra mắt hai bên gia đình và công bố tin tức kết hôn trên các phương tiện truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới vào ngày 21/5/2016 của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chỉ mời người nhà, bạn bè thân thiết của cả hai. Sau đám cưới đôi vợ chồng trẻ đã tới một bệnh viện ở Seoul quyên góp từ thiện.

Theo PNVN

 

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !