Hari Won cạo trụi lông 2 chú mèo cưng của Trấn Thành gây tranh cãi trong CĐM

Nổi tiếng là cặp vợ chồng hài hước nhất showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won lại tiếp tục khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả khi 2 chú mèo bị cạo trụi lông.

Có thể nói, trong showbiz Việt hiện nay, Trấn Thành và Hari Won được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Không chỉ nổi tiếng với tính cách "tăng động", cả 2 còn có cùng sở thích nuôi mèo và đã có rất nhiều khoảnh khắc thú vị được cặp đôi này ghi từ 2 chú boss tinh nghịch của mình.

Cách đây không lâu, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip trên trang facebook cá nhân bày tỏ sự kinh ngạc khi thấy 2 chú mèo “Trấn Xì” và “Ya-ua” trong diện mạo vô cùng độc lạ. Có thể thấy, trong đoạn clip, nam MC quốc dân đã không khỏi thích thú khi chứng kiến các boss của mình bị vợ cạo sạch lông đến trơ trụi.

Mặc dù 2 chú mèo yêu quý bị "hành hạ" nhưng Trấn Thành vẫn tươi cười và thể hiện rõ sự hào hứng trước nhan sắc lạ lẫm, thậm chí liên tục khen ngợi sự đáng yêu của chúng: “Sao mày dễ thương dữ vậy Ya-ua?“ hay “Xì ơi sao con dễ thương dữ vậy trời?”...

Tuy nhiên, chàng MC quốc dân cũng không quên để lại một dòng trạng thái "chỉ tội" Hari Won vì lại một lần nữa cạo sạch lông 2 chú mèo của mình: “Nghệ sỹ Hariwon, cô phải chịu tra khảo trước tòa về việc tiếp tục cho cạo sạch 2 con mèo của tui, biến tụi nó thành 2 con mèo hoạt hình. Cô có sở thích đặc biệt trong việc cạo lông mèo hả?".

Được biết, vào tháng 9 năm ngoái, Hari Won cũng từng có hành động tương tự khi cạo sạch lông chú mèo cưng giá 3000 đô của chồng. Chính vì vậy, trong lần này, cô nàng đã khiến không ít fan phải ôm bụng cười ngất vì hành động "dở hơi" nhưng đáng yêu của mình. Hơn nữa, một số cư dân mạng khác lại khuyên rằng không nên cạo lông của những chú mèo vì như thế sẽ dẫn đến triệu chứng bị ngứa và mẩn đỏ: "Anh Thành ơi đừng cạo lông mèo như vậy vì lúc mọc lông mới mèo sẽ dễ bị ngứa và mẩn đỏ, nhìn thấy tội con mèo quá", "Nhìn tội 2 con mèo quá, tôi chưa bao h thấy mèo cạo lông như vậy bao giờ cả"...

Nhưng trái lại, nhiều người còn cho biết, vì đây là giống mèo xứ lạnh, không chịu được nhiệt độ của Sài Gòn nên việc cạo lông thường xuyên như thế sẽ giúp cho mèo dễ chịu hơn.


Khoa Nguyễn/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !