Sau màn trùm kín khó hiểu, Cardi B mặc đồ hở ngực phom dáng lạ

Nữ rapper tham dự show diễn của nhà mốt Thom Browne với áo vest xẻ ngực sâu đi kèm chân váy ôm, xách túi dáng hộp to bản.
Tại tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020, Cardi B là một trong những tín đồ nổi bật nhất các show diễn. Cô luôn biết cách gây chú ý với trang phục, trong đó có set đồ họa tiết hoa lá, trùm kín từ đầu đến chân. Nữ rapper tỏ ra thích thú với mẫu thiết kế đến từ nhà mốt Richard Quinn. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhân xét cô đang "làm màu" nhằm đánh bóng tên tuổi. Ảnh: Pop Sugar.
Ngày hôm sau, Cardi B thu hút với set đồ được ví như nhân viên văn phòng tại show Thom Browne. Không diện trang phục nhiều họa tiết, nhưng nữ rapper vẫn biết cách làm người khác chú ý cùng phom dáng dựng phồng lạ mắt.
Cô diện áo vest chiết eo với đường xếp vải thành từng thớ độc đáo, để hở nút gợi cảm. Hình tượng nhân viên văn phòng còn thể hiện rõ qua cách kết hợp chân váy bút chì cùng túi xách to bản da cá sấu và nhấn nhá cặp kính gọng tròn lạ mắt.
Không chỉ riêng Cardi B, nhiều tín đồ thời trang cũng muốn tạo sự chú ý với những phóng viên đường phố bằng trang phục khá dị. Cô gái trong hình gây ấn tượng với chiếc váy dựng phồng lạ mắt, đi kèm áo khoác da và combat boots hầm hố.
Một tín đồ thời trang khác diện bộ cánh như được kết lại từ chiếc bao đựng đồ giặt trong khách sạn mang đậm chất Avant Garde. Khuôn mặt của cô cũng được bao phủ bởi mặt nạ tương phản màu sắc trang phục.
Tín đồ thời trang nam khá độc đáo với chiếc váy dáng sơ mi đính kết hoa 3D khoác ngoài blazer dáng dài. Mái tóc xanh trở thành điểm nhấn trên bộ trang phục.
Muốn làm người khác chú ý, các cô gái hãy tự tin diện đồ theo kiểu vị lai với chân váy làm bằng vải dù đi kèm mặt nạ, cùng phần khung bao phủ gương mặt như tổ ong.
Những tín đồ trang lớn tuổi cũng không hề thua kém giới trẻ với set đồ chứng tỏ độ độc dị thông qua phom dáng dựng phồng, cùng việc kết hợp nhiều phụ kiện đi kèm.
Vợ nhà thiết kế Rick Owens -Michèle Lamy - xây dựng hình ảnh người phụ nữ dị biệt từ lối make up viền mắt đen cho đến trang phục đậm chất Darkwear. Bà luôn biết cách gây chú ý với sự kết hợp các màu sắc khác nhau cùng gam đen huyền bí. Những bộ cánh phom dáng tái cấu trúc luôn là đặc trưng của Michèle tại tuần lễ thời trang.
Cách khoác hờ chiếc áo khoác hay blazer oversized che đầu đang trở thành xu hướng thời trang được nhiều tín đồ ưa chuộng nhờ sự lăng xê của nhà mốt Balenciaga trên sàn diễn.
Thiên Minh/News.zing.vn
Từ khóa: Cardi B tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2020

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !