Nguồn cung biệt thự phía Tây Hà Nội mới xuất hiện dự án Sol Lake Villa

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức lễ ký kết phân phối dự án Sol Lake Villa với các đại lý. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của Sol Lake Villa trên nguồn cung biệt thự phía Tây Hà Nội.

Nối tiếp sự phát triển từ những dự án biệt thự trong Khu đô thị Dương Nội như An Phú Shop-villa, An Vượng Villa, An Khang Villa... Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường tiếp tục ra mắt dự án biệt thự Sol Lake Villa tại phía Tây Nam Khu đô thị Dương Nội rộng 197ha.

Mong muốn mang đến cho cư dân tương lại một dự án chất lượng cao và đảm bảo điều kiện sống tốt nhất, Tập đoàn Nam Cường đã lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu trên thị trường tư vấn thiết kế, thi công, giám sát thi công, đơn vị quản lý để kiến tạo nên dự án Sol Lake Villa.

Sol Lake Villa nằm ngay cạnh Công viên Âm nhạc rộng 5,94ha với tâm là Hồ Cây đàn rộng 1,2ha.

Nằm trong tổ hợp dự án thuộc Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông), Sol Lake Villa hưởng nhiều tiện ích nổi bật được quy hoạch bài bản. Đầu tiên phải kể đến hệ thống công viên hàng đầu Việt Nam như: Công viên Thiên Văn học rộng 12ha, Công viên Âm nhạc rộng 5,94ha cùng hệ thống cây xanh và mặt nước… Đây là nơi lý tưởng để cư dân vừa trau dồi kiến thức vừa vui chơi giải trí để cân bằng cuộc sống. 

Bên cạnh đó, hệ thống trường học liên cấp trong nước và nước ngoài quốc tế như: Trường liên cấp Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Nhật Bản và Trường quốc tế VIS, Trường đại học Phenikaa… mang đến tiện ích giáo dục đa dạng, chất lượng cao và thuận tiện cho cư dân Sol Lake Villa. Cùng với đó, cư dân tại đây cũng được hưởng tiện ích y tế đầy đủ như Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2…

Sol Lake Villa sở hữu vị trí đa tiện ích.

Đáng quan tâm hơn, từ Sol Lake Villa, cư dân chỉ di chuyển từ khoảng 8-10 phút là có thể đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Dự kiến, đại siêu thị của Nhật Bản này được khai trương vào cuối năm 2019 sẽ tác động tích cực đến mức sống và nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Với dịch vụ ăn uống, khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm từ các thương hiệu hàng đầu, đa dạng, phong phú, Aeon Mall Hà Đông trở thành điểm nhấn phục vụ cho đời sống cộng đồng khu vực Hà Đông nói chung và dự án Sol Lake Villa nói riêng.

Về lợi thế giao thông, việc nằm tại giao lộ vành đai 4 và đường Tố Hữu – trục giao thông chính phía Tây Nam TP. Hà Nội, cư dân Sol Lake Villa dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các trục đường lớn khác nhau như: Tố Hữu - Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn - Quang Trung; vành đai 4… Bên cạnh đó, cư dân nơi đây còn hưởng nhiều tiện ích giao thông công cộng như hệ thông xe buýt nhanh BRT, đường sát trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Thông tin tham khảo:

https://sollakevilla.vn

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Warm House: 084 848 5555

TK Land: 0968 756 555

Trường Phúc Land: 0918 001 566

PV
Từ khóa: dự án Sol Lake Villa biệt thự phía Tây

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.