Người dân Thủ đô hào hứng với các trụ nước sạch miễn phí

Để phục vụ cho người dân và du khách Thủ đô, mới đây Công ty nước sạch số 3 TP Hà Nội đã lắp đặt 4 trụ nước sạch miễn phí tại 4 địa điểm: Vườn hoa Sơn Tây, Chợ Hàng Da, Chợ Đồng Xuân và Tượng đài Lý Thái Tổ.
Video: Trụ nước sạch miễn phí tại Hà Nội.

Các trụ nước sạch miễn phí được thiết kế và xây dựng chắc chắn, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, vệ sinh. Mỗi lần uống nước, người dùng chỉ cần cúi xuống, ấn vòi và nước sẽ phun nước lên cao khoảng 30cm, để người sử dụng uống trực tiếp mà không phải cúi thấp xuống vòi.

Các trụ nước sạch miễn phí được thiết kế chắc chắn, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, vệ sinh.

Tại trụ nước miễn phí ở chợ Đồng Xuân, rất đông người xếp hàng chờ lấy nước.

Người dùng cũng có thể lấy nước vào chai dễ dàng, không bị chảy nước ra ngoài.

Theo ghi nhận của PV Infonet, tại khu vực đặt trụ nước trước cổng chợ Đồng Xuân nhiều người dân và khách du lịch rất hào hứng với các trụ nước này. Thậm chí, có nhiều người dân mang cả 5, 6 chai nhựa 1,5 lít ra lấy sạch mang về.

Có người mang 5,6 chai cỡ 1,5 lít lấy nước mang về.

Chị Nguyễn Thị Tuyết cho biết: “Từ khi có trụ nước sạch miễn phí được lắp đặt tại khu chợ Đồng Xuân, những người dân lao động thu nhập thấp ở đây đã có nước sạch uống, đỡ phải mất tiền. 

Chị Nguyễn Thị Tuyết cho biết:Nước ở đây rất sạch và ngon. Hàng ngày, có rất nhiều người ra lấy mang về.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Đình Tiến, Giám đốc Công ty CP Sản xuất kinh doanh nước sạch số 3 Hà Nội cho biết: Việc triển khai xây dựng các trụ uống nước tại vòi trên địa bàn Hà Nội của Công ty Nước sạch số 3 Hà Nội bắt nguồn từ rất nhiều lý do.

Một là đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân và du khách, hai là trách nhiệm của doanh nghiệp muốn được đóng góp một phần cho cộng đồng, xã hội ngày càng phát triển, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thủ đô.

"Trong thời gian tới, ngoài 4 trụ nước đã triển khai, chúng tôi dự kiến sẽ xin cấp phép để nhân rộng thêm mô hình này thêm trên các tuyến phố của quận Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung...", ông Tiến cho biết thêm.

Anh Hùng
Từ khóa: nước sạch trụ nước sạch miễn phí người dân Thủ đô

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !