Khoe ảnh mặt mộc căng mướt như da em bé, Bảo Thy bị anti-fan tố phẫu thuật thẩm mỹ

Đăng ảnh mặt mộc lên facebook, nữ ca sĩ Công chúa bong bóng có màn đáp trả cực gắt khi bị anti-fan nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng hả hê.

Bảo Thy là một nữ ca sĩ nổi tiếng từ khi tham gia cuộc thi Miss Audition năm 2006. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu nhiều bản hit trở thành tuổi thơ của nhiều fan thế hệ 8x, 9x, như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Xin đừng xát muối trái tim em, Please tell me why,...

Ca sĩ Bảo Thy

Những năm gần đây, dù không hoạt động thường xuyên như trước, dành thời gian cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc da, vóc dáng nhưng Bảo Thy vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

Cô nàng tự tin khoe mặt mộc 100%

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải tấm hình không make-up, tự tin khoe ảnh mặt mộc với dòng trạng thái: "Da mộc 100% như thế này thì có được gọi là da em bé hông ạ". Không thể phủ nhận, nhan sắc của nữ ca sĩ Công chúa bong bóng ngày càng trẻ trung, quyến rũ, đẹp không tuổi.

Người hâm mộ hết lời khen nữ ca sĩ dù bước qua tuổi 30 vẫn xinh đẹp, có làn da mịn màng

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen dành cho cô. Thế nhưng cũng có anti-fan vào tố cô phẫu thuật thẩm mỹ thì mới được khuôn mặt như vậy chứ làm gì có chuyện mộc mạc ở đây. Thay vì tỏ ra phẫn nộ, Bảo Thy lại có màn đáp trả khiến ai cũng phải nể phục.

Bảo Thy đáp trả anti-fan khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, không ít lần Bảo Thy vướng tin đồn dao kéo nhưng cô đều thẳng thắn lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, nữ ca sĩ 8x còn từng tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi khẳng định rằng mình chưa chỉnh sửa bất cứ đường nét nào trên gương mặt nhé. Bước sang tuổi 30, tôi chủ trương sống cuộc sống thoải mái vô tư. Các bạn thích soi, thích hại người khác thì làm nhưng hãy làm gì đó thông minh đi.

Làm đẹp không có gì là xấu và những người đi làm đẹp cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo với các bạn họ đã làm gì. Cũng chẳng phải cứ thấy ai đẹp hơn là đồn đoán người ta sửa này sửa kia.

Trong hơn 10 năm làm nghệ thuật, tôi phải trải qua hơn 3 năm sóng gió khủng khiếp rồi nên giờ mấy dạng tiểu nhân không làm gì được đâu. Ghét thì gặp tôi nói thẳng hoặc nếu thấy xinh thì hỏi tôi sẽ tư vấn cho bạn làm sao xinh hơn. Tôi nhắn nhủ tới các bạn là con gái phải xinh, xinh cả bên trong lẫn bên ngoài, xinh từ hình thức tới tâm hồn."

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân trong những sản phẩm âm nhạc, Bảo Thy còn được đánh giá cao khi chăm chút nhan sắc, ngoại hình để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, dù bước qua tuổi 30 nhưng ai nấy đều khen cô như mới có 20 tuổi mà thôi.

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !