Lộ thêm clip Kin Nguyễn quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi

Thêm đoạn clip khiến nhiều người cho rằng chồng mới kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy – Kin Nguyễn đối xử không tốt với Henry. Trong clip, Kin Nguyễn quát mắng con trai Thu Thủy, khiến cậu bé liên tục kêu "ba kỳ quá".

Sau khi đoạn clip được cho là chồng Thu Thủy cấu vào tay bé Henry - con riêng của nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận, mới đây, dân mạng tiếp tục "tung" thêm clip khác cho thấy bé Henry cũng từng khóc lóc và bám chặt lấy mẹ khi bị Kin Nguyễn quát mắng. 

Thêm clip bé Henry vừa khóc lóc vừa "tốt" ba Kin Nguyễn quát mắng
 Cụ thể, bé Henry liên tục nói "ba kỳ quá". Vì đang livestream trực tiếp trên mạng xã hội, Thu Thủy nhanh chóng lấy tay bịt miệng bé, giải thích với người hâm mộ đang xem bé đang bệnh nên nhõng nhẽo, và quay ra dỗ con: "Ba thương con mà".

Trong lúc Thu Thủy tiếp tục livestream có thể nghe loáng thoáng những tiếng lớn như Kin Nguyễn. Có vẻ như anh chàng đang quát mắng Henry, thậm chí còn nhấc bổng Henry lên khiến bé hét to "không khóc nữa" ngay trước mặt vợ. Âm thanh này khiến những người đang xem livestream đều nghe rất rõ ràng.

Đang đùa giỡn khi mẹ đang Livetstream, bé Henry bỗng khóc lóc sợ hãi vì bị chồng mới Thu Thủy quát mắng

Trước đó, vào tối 5/8, các diễn đàn showbiz lan truyền đoạn clip gia đình Thu Thủy trò chuyện với người hâm mộ trên sóng livestream.

Cụ thể, trong khi trò chuyện, Thu Thủy nói với con trai rằng: “Con hỏi mọi người đang làm gì?”. Cậu bé ngay lập tức lớn tiếng nhắc lại lời của mẹ thì Kin Nguyễn có hành động cầm tay cậu bé đưa xuống dưới bàn. Khi con trai Thu Thủy giơ tay lên, mọi người phát hiện vết hằn như vừa bị cấu. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip ngắn thu hút sự quan tâm từ dư luận. Dù chưa rõ thực hư sự việc nhưng nhiều người không khỏi bức xúc trước cách hành xử không tốt của Kin Nguyễn với con riêng của vợ.

Hình ảnh được cho là chồng Thu Thủy đang cấu vào tay bé Henry - con riêng của nữ ca sĩ lan truyền trước đó (Ảnh: cắt từ clip)

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang nhận được đông đảo sự thu hút từ cộng đồng mạng. Dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và giải thích về hành động của mình trên facebook cá nhân nhưng "làn sóng" chỉ trích cặp đôi vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ phủ nhận không có chuyện Kin Nguyễn ngược đãi con của mình. "Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry!”.

Thu Thủy cùng chồng mới - Kin Nguyễn luôn có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Giữa tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Thủy đã chính thức lên xe hoa lần thứ 2 với bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn.

Trước đây, hình ảnh Thu Thủy hạnh phúc bên chồng trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả, đồng nghiệp. Mọi người mừng thay cho cô khi tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Nữ ca sĩ cho biết Kin Nguyễn không chỉ yêu thương mình, còn rất quan tâm đến con trai riêng. 

Sam
Từ khóa: Thu Thủy Kin Nguyễn con trai riêng con trai bị ngược đãi vợ chồng Thu Thủy bé Henry

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !