Bộ đôi sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y”.

Ngày 25/10 vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức ra mắt hai sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y” và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y”. Với những kế hoạch tài chính này, Chubb Life mong muốn được chia sẻ gánh nặng về kinh tế cùng gia đình khách hàng có người trụ cột mắc bệnh nan y, để khách hàng yên tâm theo đuổi những kế hoạch và dự định cho tương lai.

Ngoài những lo lắng về sức khỏe khi gặp phải rủi ro về tai nạn và bệnh nan y, vấn đề tài chính cũng có thể trở thành bài toán không có lời giải đối với nhiều gia đình.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Bệnh nan y là nỗi lo lắng của biết bao gia đình khi không may có người nhà mắc bệnh, đặc biệt đó lại là người trụ cột trong gia đình. Ngoài những lo lắng về sức khỏe khi gặp phải rủi ro, vấn đề tài chính cũng có thể trở thành bài toán không có lời giải đối với nhiều người. Chubb Life phát triển bộ đôi sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y với mong muốn đồng hành cùng với khách hàng có sự chuẩn bị đầy đủ về tài chính trong cuộc chiến chống lại các bệnh nan y”.

Bộ đôi sản phẩm “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y” và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y” sẽ là giải pháp tài chính vững vàng và toàn diện trước các rủi ro về tai nạn và bệnh nan y với những quyền lợi ưu việt như sau:

Kế hoạch tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y: Bảo vệ toàn diện trước rủi ro về tai nạn và 86 bệnh nan y; Quyền lợi duy trì hợp đồng với mức nhận thêm bằng 25% tổng các khoản lãi đã tính cho giá trị tài khoản hợp đồng trong mỗi 4 năm; Hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm Người được Bảo hiểm chính 75 tuổi; Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất;Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu và hỗ trợ tham vấn y tế bên thứ hai.

Chubb Life mang tới giải pháp tài chính vững vàng và toàn diện trước các rủi ro về tai nạn và bệnh nan y.

Kế hoạch tài chính dành cho gia đình với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y bao gồm: Bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y; Tự động bổ sung quyền lợi bảo hiểm cho trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng mà không phải đóng thêm phí; Quyền lợi duy trì hợp đồng với mức nhận thêm bằng 25% tổng các khoản lãi đã tính cho giá trị tài khoản hợp đồng trong mỗi 4 năm; Hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm người được bảo hiểm chính 75 tuổi; Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất; Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu và hỗ trợ tham vấn y tế bên thứ hai.

Hai sản phẩm này cùng danh mục sản phẩm đa dạng của Chubb Life với những giải pháp ưu việt sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhiều dự án công nghệ đã và đang được triển khai, góp phần nâng tầm hình ảnh nhà tư vấn tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp của Chubb Life trong thời đại công nghệ số, quản lý công việc hiệu quả và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. 

PV

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.