4 phụ kiện không thể thiếu của tài xế công nghệ

Pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại, tai nghe, đồng phục đúng chuẩn là những trang bị luôn song hành với các tài xế công nghệ.

Không đơn giản chỉ là một chiếc xe máy và smartphone, một tài xế trong thời đại công nghệ 4.0 còn cần nhiều vật dụng khác để đạt được hiệu quả cao trong công việc, đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho chính bản thân họ và hành khách trên mọi cung đường.

Pin sạc dự phòng

Vì yêu cầu công việc phải luôn túc trực ở đường phố, pin sạc dự phòng là thứ không thể thiếu với tài xế công nghệ. Chỉ khi điện thoại luôn được “ăn no” thì công việc của tài xế mới đảm bảo thuận lợi. Đừng quên chọn pin sạc dự phòng kích thước nhỏ gọn nhưng có dung lượng cao, cổng sạc nhanh để gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian.

4 phu kien khong the thieu cua tai xe cong nghe hinh anh 1
Pin sạch dự phòng là phụ kiện không thể thiếu với tài xế công nghệ.

Giá đỡ điện thoại

Với hệ thống đường sá dày đặc và hay tắc đường ở các thành phố lớn, dù thông thạo đường xá đến đâu, các tài xế vẫn phải nhờ đến sự chỉ dẫn của bản đồ. Tất nhiên, họ không thể một tay cầm lái, một tay cầm điện thoại. Vì vậy, với giá gắn sẵn trên xe, nhất là xe máy, tài xế vừa theo dõi bản đồ trong điện thoại, vừa tập trung tay lái.

4 phu kien khong the thieu cua tai xe cong nghe hinh anh 2
Giá đỡ điện thoại giúp tài xế rảnh tay, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Tai nghe

Tai nghe cũng là đồ vật gắn liền với chiếc điện thoại của hầu hết tài xế công nghệ, nhất là những chiếc tai nghe không dây. Việc lấy điện thoại nghe gọi trực tiếp đôi khi tốn thời gian và nguy hiểm khi đang lưu thông trên đường, một chiếc tai nghe tốt sẽ giúp việc liên hệ với khách hàng không bị đứt quãng, và tài xế lái xe an toàn hơn.

4 phu kien khong the thieu cua tai xe cong nghe hinh anh 3
Một chiếc tai nghe tốt sẽ giúp việc liên hệ với khách hàng không bị đứt quãng, tài xế lái xe an toàn hơn.

Ngoài ra, các tài xế xe máy nên trang bị túi chống nước để bảo vệ điện thoại trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam.

Đồng phục đúng chuẩn

Mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể tách rời để đảm bảo an toàn cho tài xế và khách hàng. Đặc biệt, loại mũ bảo hiểm 3/4 được đánh giá là một trong những loại mũ bảo hiểm an toàn nhất, vì nó có khả năng che kín, bảo vệ đầu tốt hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được tính thời trang, sành điệu cho người dùng.

Riêng với những chuyến xe chạy vào ban đêm, để đảm bảo an toàn đồng thời khách hàng dễ dàng nhận diện, các tài xế nên trang bị cho mình trang phục áo phản quang.

Với tôn chỉ hoạt động đảm bảo cân bằng quyền lợi cho mọi đối tác, hiểu được những nhu cầu của tài xế, ứng dụng gọi xe be cũng đã trang bị đồng phục mũ bảo hiểm 3/4 và áo khoác phản quang cho các tài xế của mình.

Được biết, mũ của be có quai cài loại 1 chắc chắn, thoải mái khi đội. Riêng với áo khoác phản quang, không chỉ chú trọng đến việc gây chú ý, sản phẩm còn che mưa che nắng tốt, là điểm nhận diện nổi bật của các bác tài nhà be.

Với một tài xế thời đại 4.0, có một bộ đồng phục chất lượng, tiện lợi cho cuốc xe mỗi ngày, bảo đảm an toàn cho bản thân và hành khách là điều bắt buộc. Đây cũng là cách be hiện thực hóa phương châm luôn lấy đối tác tài xế làm gốc, và phát triển vị trí của mình trong thị trường ứng dụng gọi xe.

news.zing.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !