Tối nay 15/6, pháo hoa Ý – Phần Lan thổ lộ “Tình yêu” trên sông Hàn

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019 đang bước vào thời gian sôi động và hấp dẫn nhất, với những “siêu phẩm” pháo hoa và chương trình nghệ thuật ngày càng đặc sắc. Đêm thi thứ ba vào tối nay 15/6 sẽ là cuộc so tài của hai đội đến từ Ý và Phần Lan với chủ đề “Tình yêu”.

Tối qua 14/6, ngay trước đêm chính thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019, lãnh đạo TP Đà Nẵng cùng đại diện các Sở, ban ngành TP, các nghệ sĩ và hai đội pháo hoa Ý – Phần Lan đã tham dự buổi tổng duyệt tại sân khấu nổi bên bờ sông Hàn, với chương trình được thực hiện chuyên nghiệp, nghiêm túc và hoành tráng như đêm thi “Tình yêu” sẽ diễn ra vào tối nay 15/6.

Sân khấu tối tổng duyệt 14/6

Kể tiếp câu chuyện của những miền đất, của thiên nhiên và con người từ thuở sơ khai, DIFF 2019 dẫn dắt khán giả tới đêm thứ ba bằng sự thăng hoa của “Tình yêu”. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn như những bí mật quý giá của đời người được nảy sinh từ những dòng sông ký ức lần lượt hiện lên, rõ nét, chân thực và giàu cảm xúc qua từng tiết mục, từng vũ điệu uyển chuyển, từ những ca khúc khi tha thiết, lúc rạo rực giữa sự biến ảo của âm thanh và ánh sáng.

Trên sân khấu hoành tráng, ca sỹ Thảo Trang đã làm tươi mát không gian mùa hè xứ Đà thành bằng ca khúc “Bay lên nhé”, mở màn cho chương trình nghệ thuật độc đáo, tràn ngập những rung cảm đẹp của tình yêu. “Tôi nhớ đến em” của Ali Hoàng Dương, “Take me to the river” qua giọng hát Phương Vy, những điệu vũ hấp dẫn của đất nước Ý xinh đẹp qua tiết mục múa dân gian Ý – Tarantella, và đặc biệt là sự xuất hiện của diva Hồng Nhung với “L’Italiano” tiết lộ một đêm Tình yêu vô cùng lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Các nghệ sĩ tích cực chuẩn bị cho đêm thi thứ ba vào tối 15/6

Những màn pháo hoa được hứa hẹn “gây bùng nổ” của hai đội Ý và Phần Lan chưa được trình diễn trong đêm tổng duyệt, nhưng hai phóng sự mở màn trước hai phần trình diễn về các con sông của Phần Lan và Ý được thực hiện chau chuốt, giàu tình cảm cũng phần nào khiến người xem có những cảm xúc ban đầu để càng thêm háo hức được thưởng ngoạn “bí mật” sẽ được bật mí trong đêm pháo hoa chính.

Trong khi đội pháo hoa Ý - Parente Fireworks Group đã có tuổi đời cả trăm năm thì đội Phần Lan - JoHo Pyro Professional Fireworks AB chỉ mới 5 tuổi và lần đầu tiên tham dự DIFF. Nhưng với nhiều giải thưởng quốc tế đã đạt được, tân binh JoHo Pyro Professional Fireworks AB hứa hẹn sẽ cùng đđối thủ dày dạn kinh nghiệm Parente Fireworks Group (Quán quân pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011, 2012 và Á quân 2013) làm nên một cuộc so tài đẳng cấp trên sông Hàn.

Hai đội pháo hoaParente Fireworks Group - Ý

Mang tới câu chuyện thần thoại về người anh hùng Lemminkainen, về tình yêu đôi lứa và tình mẫu tử thiêng liêng bằng ngôn ngữ của pháo hoa và âm nhạc, đội Phần Lan cho biết sẽ dùng sự kết hợp nhịp nhàng và khéo léo của nhịp điệu và những khoảng lặng của âm nhạc kết nối tài tình để “mang tới màn trình diễn pháo hoa hoành tráng nhất cho khán giả Việt Nam”.

Trong khi đó, với bề dày kinh nghiệm và năng lực cao trong trình diễn pháo hoa quốc tế, đội Ý sẽ khiến khán giả phải ồ lên thích thú bằng sự hòa quyện giữa âm nhạc đặc biệt và màu sắc pháo hoa của 2.000 quả pháo và hơn 200 công nghệ, hiệu ứng xuyên suốt màn trình diễn đêm “Tình yêu” tới.

vàJoHo Pyro Professional Fireworks AB - Phần Lan khẩn trương chuẩn bị cho các màn thi tài với chủ đề "Tình yêu"

Hấp dẫn từng đêm, ngày càng nhiều bất ngờ thú vị cùng với các hoạt đồng đồng hành đặc sắc như: Lễ hội đường phố diễn ra vào tối Chủ nhật hàng tuần từ 2/6 – 7/7, từ 18h00 đến 20h30 trên tuyến đường Bạch Đằng; Cuộc thi nhảy Flashmob “Sóng tuổi trẻ” quy mô toàn quốc và đặc biệt là show diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới “Vũ hội Ánh Dương” tại Sun World Ba Na Hills, DIFF 2019 đang làm nên một mùa hè tuyệt vời trên thành phố Đà Nẵng. Đêm pháo hoa “Tình yêu” tối 15/6 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20h00 trên kênh VTV1.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, diễn ra từ 01/6/2019 đến hết 06/7/2019, gồm 05 đêm thi với 05 chủ đề: Cội nguồn (01/6/2019, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (08/6/2019, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15/6/2019, đội Phần Lan - Ý), Sắc màu (22/6/2019, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (06/7/2019, đêm Chung kết).

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng pháo hoa DIFF 2019 sông Hàn quốc tế Ý Phần Lan

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !