Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia trong tháng 5

Chỉ trong tháng 5, có khá nhiều chiếc xe sang hàng chục tỷ đồng về tay các đại gia cho thấy mức độ chịu chi của giới nhà giàu Việt ngày càng tăng cao.

Mới nhất cách đây vài ngày, đại gia Hoàng Kim Khánh gây choáng khi tậu thêm chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản V8 đầu tiên về Việt Nam bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe sang của mình.

Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia tháng 5
Đại gia Hoàng Kim Khánh chia sẻ hình ảnh chụp cùng chiếc  Bentley Bentayga mới tậu.

Được biết, SUV siêu sang Bentley Bentayga đại gia Kim Khánh vừa mua là bản kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của Bentley thể hiện rõ nhất ở logo Bentley có thêm đường viền vàng và ký hiệu 1919-2019 như dấu hiệu nhận biết đây là chiếc Bentley Bentayga sản xuất trong năm 2019 do ông vị đại gia này chụp lại.

Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia tháng 5
SUV siêu sang Bentley Bentayga đại gia Kim Khánh vừa mua là bản kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của Bentley.

Hiện chưa rõ chiếc Bentley Bentayga V8 đầu tiên có mặt tại Việt Nam này có giá bao nhiêu, nhưng giá chính hãng Bentley Bentayga W12 trước đó được bán với giá khoảng 20 tỷ đồng. Điều đó khiến nhiều người dự đoán Bentley Bentayga V8 cũng có giá cao không kém.

Trước đó, ngày 20/5, giới mê xe sang ở Hà Nội cũng một phen choáng váng trước thông tin SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vừa cập bến Việt Nam đã về tay đại gia Hà Nội với giá hơn 45 tỷ đồng.

Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia tháng 5
Rolls-Royce Cullinan về tay đại gia Hà Nội với giá trên 45 tỷ đồng gây choáng.

Cullinan là SUV đầu tiên của Rolls-Royce được bán thương mại rộng rãi ra thị trường. Xe được coi như một phiên bản Phantom gầm cao, mang những tinh túy trong khoang cabin của Phantom lên một chiếc SUV.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất đạt 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 2 cầu. SUV nặng tới 2,6 tấn có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Được biết xe về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân.

Đầu tháng 5, Mercedes-Maybach S650 2019 đầu tiên Việt Nam giá gần 17 tỷ đồng về tay đại gia miền Trung cũng là thông tin hot khiến nhiều người chú ý. 

Được biết xe sang Mercedes-Maybach S650 4Matic bản nâng cấp nhẹ về tới Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng. Chiếc xe đã được chuyển về Vinamotor Nghệ An để bàn giao khách hàng là người Hà Tĩnh.

Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia tháng 5
Mercedes-Maybach S650 2019 đầu tiên Việt Nam giá gần 17 tỷ đồng.

Theo tiết lộ từ đơn vị nhập khẩu chiếc xe, siêu phẩm sedan dòng S-Class tại Việt Nam đã được đặt hàng từ trước. Giá niêm yết của xe là 14,899 tỷ đồng.S650 là phiên bản sang trọng và đắt tiền nhất của Mercedes-Maybach chính hãng tại Việt Nam. Sau lăn bánh, giá chiếc xe khoảng gần 17 tỷ đồng. Hiện tại, số lượng Mercedes-Maybach S650 chỉ đếm trên đầu ngón tay và phiên bản 2019 được xem là hàng hiếm hiện nay.

Thông tin, bà chủ Tập đoàn Tân Châu Phát tặng chồng chiếc Range Rover LWB Autobiography giá 11,56 tỷ đồng nhân ngày sinh nhật khiến nhiều người ghen tỵ.

Dồn dập siêu xe trên chục tỷ về tay đại gia tháng 5
Range Rover LWB Autobiography giá 11,56 tỷ đồng. (Ảnh: Autopro) 

Được biết Range Rover LWB Autobiography được đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng từ cuối tháng 8/2018. Và... phải chờ đến tận tháng 5/2019, chiếc Range Rover LWB Autobiography mới đến tay khách hàng tại Quảng Bình.

Để sở hữu chiếc Range Rover LWB Autobiography với nhiều trang bị chọn thêm này, chủ nhân phải chi số tiền lên tới 11,56 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe, cộng với chi phí lăn bánh, tổng số tiền phải bỏ ra có thể lên tới gần 13 tỷ đồng. Trong khi đó, một chiếc Range Rover Autobiography tiêu chuẩn tại Việt Nam chỉ có giá bán 9,439 tỷ đồng.

Y Nhụy (tổng hợp)
Từ khóa: xe sang xe sang tiền tỷ đại gia Việt đại gia Hà Nội

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !