Gần 400 người chinh phục hơn 1.000 bậc thang tại HCMC SKYRUN 2019

Cuộc thi chạy thang bộ chinh phục các tòa tháp tiếp tục được tổ chức tại Bitexco Financial Tower với tên gọi HCMC SKYRUN 2019. Thử thách cho các VĐV là hơn 1.000 bậc thang tương đương độ cao 191m so với mặt đất.

Theo Ban tổ chức, sự trở lại của cuộc thi tại Việt Nam đã thu hút gần 400 người đăng ký đến từ nhiều quốc gia và các độ tuổi khác nhau; trong đó có hơn 30% là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó, VĐV lớn tuổi nhất đã 71 tuổi và VĐV nhỏ tuổi nhất chỉ mới 10 tuổi. 

VĐV Nguyễn Ngọc Quý (nam - áo vàng ở giữa) là người "leo nóc nhà" nhanh nhất với thời gian 6 phút 33 giây.

Thử thách dành cho các vận động viên (VĐV) năm nay sẽ là hơn 1.000 bậc thang, tương đương với độ cao 191m so với mặt đất để chinh phục đỉnh cao - sân đỗ trực thăng giữa không trung duy nhất của thành phố - Helipad, tọa lạc tại tầng 52 của tòa tháp Bitexco Financial Tower (Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Phần thưởng dành cho người chiến thắng không chỉ là niềm vinh quang khi khai phá được giới hạn bản thân, trải nghiệm cảm giác vượt lên chính mình mà còn là cơ hội “thưởng ngoạn” khung cảnh tuyệt vời của TP.HCM năng động từ một trong những tòa nhà biểu tượng của thành phố.

Được biết đến lần đầu tiên với tên gọi “Vertical Race” vào những năm 1970, hoạt động thi chạy cầu thang bộ hiện nay đã trở thành môn thể thao chuyên nghiệp và rất thịnh hành ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, châu Âu, Canada và khu vực châu Á. Cuộc đua nhanh chóng thu hút những người đam mê thể thao không chỉ bởi yêu cầu của môn thể thao này đòi hỏi nhiều năng lượng mà còn bởi sự mới lạ khi thi đấu trong các tòa nhà cao trên khắp thế giới. Thay vì thi đua chinh phục đỉnh cao tại các đỉnh núi ngoài trời, các vận động viên sẽ chạy đua bằng hệ thống cầu thang bộ để trở thành người đầu tiên chạm đến đỉnh cao tại các tòa nhà cao nhất thế giới.

Tại HCMC Skyrun 2019, tất cả các thí sinh tham gia hạng mục Full Challenge và Team Challenge sẽ nhận được huy chương khi hoàn thành cuộc đua. Kỷ lục HCMC Skyrun 2019thuộc về chàng trai người Việt - Nguyễn Ngọc Quý với thành tích 6 phút 33giây.  

VĐV Nguyễn Ngọc Quý (nam - áo vàng ở giữa) là người "leo nóc nhà" nhanh nhất với thời gian 6 phút 33 giây.

Ông Brian Cannon - Phó Giám đốc Quản lý tòa nhà Bitexco Financial Tower cho biết: “Là một trong những hoạt động tiêu biểu nhất hằng năm của Bitexco Financial Towe, chúng tôi thực sự rất vui mừng khi thấy HCM Skyrun đã dần trở thành một sự kiện cộng đồng quan trọng, thu hút hàng trăm người đến từ nhiều quốc gia và độ tuổi khác nhau tham dự, cùng lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao, bứt phá giới hạn và sẵn sàng vươn lên chinh phục đỉnh cao trong cuộc sống. Đó cũng chính là mong muốn của chúng tôi khi cùng Sporting Republic đồng hành tổ chức giải từ năm 2011 đến nay”.

Đông Hường
Từ khóa: Bitexco Financial Tower skyrun HCMC SKYRUN 2019

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !