Kiều Loan diện bikini hở bạo khoe đường cong hút mắt

Sau khi tung bộ hình dự thi trong trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Á hậu Kiều Loan lại tiếp tục “thả thính” fan với loạt ảnh bikini nóng bỏng.

Những ngày vừa qua, cái tên Nguyễn Hà Kiều Loan đang được rất nhiều người trong cộng đồng fan beauty quan tâm và chú ý. Những lời khen ngợi có cánh không chỉ đến từ các khán giả Việt Nam mà thậm chí còn đến từ các khán giả trên toàn thế giới sau khi Miss Grand International đăng tải clip tự giới thiệu của cô trên fanpage chính thức.

Chưa đầy 1 tuần nữa, nàng Á hậu xứ Quảng phải chính thức lên đường đến Venezuela để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong quãng thời gian cận kề này, Kiều Loan không ngừng tung ra những hình ảnh “gây thương nhớ” từ dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính.

Ngày lên đường tới Venezuela đã cận kề, Kiều Loan và ê-kíp vừa “nhá hàng” thêm loạt ảnh bikini gợi cảm với những dáng pose cực gắt.

Đây không phải lần đầu tiên Á hậu lựa chọn phong cách táo bạo trong việc lựa chọn trang phục và tạo dáng. Trước đó không lâu, trong thiết kế cắt xẻ táo bạo Kiều Loan cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể thấy dù đăng quang chưa lâu nhưng Á hậu đã định hướng được phong cách thời trang đầy quyến rũ, cá tính.
Với cách pose dáng mạnh mẽ, cùng thần thái đột phá như thế này, Kiều Loan chắc chắn sẽ gây được sự chú ý tại cuộc thi Miss Grand International.

Trước khi đăng quang, Kiều Loan vẫn trung thành với phong cách dịu dàng trong dáng hình mảnh khảnh khiến nhiều người ngờ vực vào khả năng của cô.

Tuy nhiên, việc trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss Grand, Á hậu Kiều Loan đã tạo nên bước ngoặt lớn trong hình ảnh của mình để tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi này. 

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức từ năm 2013 nhằm chọn ra hoa hậu giữ vai trò truyền tải thông điệp kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh. Dù mới hoạt động thời gian ngắn, Miss Grand International nhanh chóng để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Cuộc thi được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa vào danh sách năm cuộc thi lớn nhất cùng Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Chất lượng thí sinh là điểm đáng chú ý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Không chỉ có lượng thí sinh đông đảo (khoảng từ 80 tới 90 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ), họ còn có vẻ đẹp đồng đều.

Với tiêu chí của Miss Grand là những cô nàng không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh Kiều Loan ngày càng khẳng định bản thân.

Cũng trong quãng thời gian ngắn vừa qua cô đã cải thiện đáng kể số đo 3 vòng 81-60-95 bằng việc tập luyện cường độ cao cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cô nàng tâm niệm rằng tập thể dục không chỉ giúp cô cải thiện ngoại hình mà còn rèn giũa thể lực để đủ sức bám sát lịch trình dày đặc tại Venezuela.

Bên cạnh việc lo lắng phải thể hiện bản thân như thế nào tại cuộc thi nhan sắc quốc tế, nàng Á hậu sinh năm 2000 còn háo hức mong chờ được gặp gỡ các đại diện đến từ các quốc gia khác.

Cô chia sẻ rằng việc được tiếp xúc với sự đa dạng về nhan sắc cũng như văn hóa cũng sẽ giúp cô có thêm nhiều kiến thức và dần hoàn thiện mình.

Nguyễn Nguyễn/ TGT
Từ khóa: Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Á hậu Kiều Loan Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !