Những nữ thần tượng Kpop có má phúng phính

Bên cạnh tài năng, Kpop sở hữu nhiều nữ thần tượng chiếm thiện cảm của công chúng vì vẻ ngoài đáng yêu với đôi má đầy đặn, phúng phính.

Jihyo (Twice): Jihyo sinh năm 1997, từng thực tập 10 năm tại JYP trước khi ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng. Nhận nhiều lời chê bai từ phía công chúng về ngoại hình, Jihyo thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt. Nhờ giảm cân, các đường nét trên gương mặt cô trở nên nhỏ nhắn, thanh thoát hơn. Nhưng đôi má đầy đặn, mềm mại vẫn là điểm nhấn khiến hình ảnh của cô thêm đáng yêu trong mắt khán giả hâm mộ.

Honda Hitomi (IZ*ONE): Honda Hitomi được phát hiện từ thời tiểu học, khi cô trở thành cổ động viên và có cơ hội thể hiện những màn vũ đạo phức tạp. Nữ thần tượng sở hữu đôi má phúng phính đáng yêu và thường cố gắng tận dụng đặc điểm này của mình trong những bức ảnh tự sướng hay những khoảnh khắc xuất hiện trước công chúng.

Soojin ((G)I-DLE): Soojin sinh năm 1998, đảm nhận vai trò nhảy chính, rap và hát trong nhóm (G)-IDLE. Dù có chiều cao khiêm tốn, Soojin vẫn được ngưỡng mộ vì nhan sắc quyến rũ, cá tính. Nữ thần tượng có phần nhút nhát ngoài đời này là chủ nhân sở hữu đôi má tròn bầu bĩnh, cực kỳ thu hút mỗi khi cười.

Chuu (LOONA): LOONA ra mắt vào tháng 8/2018, sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới. Chuu là một trong những thành viên nổi bật của nhóm với nụ cười trong sáng và đôi má tròn phúng phính. Khi đảm nhận vai nữ chính Han Eun Sol của web drama Necessary Dating Education trên đài tvN, đôi má cũng chính là đặc điểm được cô nàng tận dụng phô diễn triệt để trong mỗi cảnh quay cần biểu cảm đáng yêu.

JooE (Momoland): Từng bị chê bai là "nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop", JooE dần thay đổi cái nhìn của công chúng theo hướng tích cực khi chăm chút cho ngoại hình bản thân nhiều hơn. Tận dụng ưu điểm dễ thương là đôi mắt cười và đôi má đầy đặn, sang trọng cùng tính cách luôn nhí nhảnh, rạng rỡ, JooE ngày càng chiếm thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

Mina (Gugudan): Kang Mina sinh năm 1999. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng bậc nhất của Gugudan hiện tại. Mina nổi tiếng với những hình ảnh ngọt ngào kể từ khi ra mắt. Nữ thần tượng thu hút đông đảo người hâm mộ với tính cách dễ thương cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Làn da trắng và đôi má phúng phính của cô trở thành một điểm nhấn quan trọng mỗi khi khán giả nhắc về Mina.

HaTrang/news.zing.vn
Từ khóa: Jihyo Honda Hitomi Soojin Chuu

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !