Trực tiếp bóng đá. Trực tiếp VTV6. Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran. Asia Cup

Trực tiếp bóng đá. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Lịch Asian Cup 2019. Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran, 18h00 ngày 12/1.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran, 18h00 ngày 12/1. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam.

Tối nay, lúc 18h, trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ được VTV6 tường thuật trực tiếp. Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran online có thể tìm tại các link sau:

- Link xem trực tiếp VTV Go

- Trực tiếp VTV6.

- Trực tiếp FPT Play

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay nhưng lại nhận thất bại đáng tiếc trước Iraq ở trận đầu ra quân, bỏ lỡ cơ hội có được những điểm đầu tiên. Trong trận đấu thứ 2 chúng ta gặp đối thủ mạnh hơn là Iran nhưng đó chưa phải là điểm kết thúc của thầy trò HLV Park Hang-seo. Nếu có một trận đấu tốt trước Yemen ở trận đấu cuối thành hành trình của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục kéo dài.

Iran là một đội bóng mạnh, có dàn cầu thủ xuất sắc, bản lĩnh và có đẳng cấp cực cao. Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng có những điều khiến họ phải nể phục đó là tinh thần chiến đấu vô cùng kiên cường, sự tự tin cao độ và quan trọng là lối chơi rất bài bản, linh hoạt dựa trên sư kỹ thuật, nhanh nhẹn và tốc độ của các cầu thủ. Chính cách chơi khôn khéo, biết mình, biết ta và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách của ĐT Việt Nam đã khiến hàng xóm của Iran, một đội bóng cũng rất mạnh là Iraq phải hú vía và suýt nữa phải chia điểm trong trận ra quân.

Với lối đá phòng ngự phản công đang dần trở thành thương hiệu, ĐT Việt Nam sẽ tạo được những bất ngờ thú vị trong trận đấu chiều tối nay. Thắng Iran, đó là điều quá khó nhưng ghi bàn và để thủng lưới ít là điều chúng ta hoàn toàn có thể làm được. Chẳng ai có thể nói trước hay khẳng định trước điều gì, mọi thứ đều nằm trong những tính toán của HLV Park Hang-seo và một lần nữa hãy chờ nhà phù thủy vĩ đại này trổ tài.

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup hôm nay, 12/1:

18h00: Việt Nam vs Iran (trực tiếp VTV6, VTV5)

20h30: Yemen vs Iraq (trực tiếp VTV6, VTV5)

23h00: Saudi Arabia vs Lebanon (trực tiếp VTV6, VTV5)

Đội hình dự kiến ra sân ĐT Việt Nam:

Văn Lâm - Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng – Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Trọng Hoàng – Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Hoàng Nam
Từ khóa: Trực tiếp bóng đá. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Lịch Asian Cup 2019. Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/1.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Đang cập nhật dữ liệu !