Momo Twice viết thư tay xin lỗi fan sau khi lộ tin hẹn hò đàn anh hơn 13 tuổi

Nữ idol Kpop Momo Twice đã viết bức thư tay gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi và cảm ơn sau khi lộ tin hẹn hò Heechul Super Junior.

Momo Twice hẹn hò cùng đàn anh hơn tuổi Heechul Super Junior

Cách đây ít giờ, trang chủ JYP's fan, nơi người hâm mộ giao lưu với các nghệ sĩ JYP, Momo đã chia sẻ lá thư viết tay về chuyện hẹn hò với đàn anh Heechul.

Đây là lần đầu tiên nữ idol Kpop lên tiếng sau khi xác nhận hẹn hò với Heechul Super Junior hơn cô 13 tuổi.

Nữ ca sĩ Kpop chia sẻ bản thân thấy có lỗi vì gây ra bất ngờ cho người hâm mộ ngay ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, cô gái cũng bày tỏ niềm biết ơn với người hâm mộ đã tiếp sức mạnh cho cô trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Bức thư tay của Momo Twice gửi đến người hâm mộ

Dưới đây là nội dung bức thư tay của Momo Twice gửi đến Once (hội những người hâm mộ nhóm nhạc nữ Kpop Twice):

"Có rất nhiều điều mình muốn nói với Once vì vậy mình không biết bắt đầu từ đâu. Đây là lần thứ năm mình đón năm mới với Once. Chúng ta đã cùng nhau trải qua một thời gian dài nhưng cũng như mới hôm qua thôi. Giờ đây, tôi đang nhớ về tất cả những kỷ niệm có cùng Once.

Mỗi năm, kỷ niệm Once tạo nên cho chúng mình và kỷ niệm của chúng mình tạo ra cho Once thay đổi. Năm 2020, mình muốn mang đến cho các bạn nhiều hạnh phúc và kỷ niệm hơn 2019, cũng là mục tiêu để mình trò chuyện nhiều hơn.

Nhưng mình vô cùng xin lỗi vì đã gây bất ngờ cho Once ngay ngày đầu năm 2020. Thực ra mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc viết bức thư này. Mình tự hỏi  liệu có làm tổn thương Once nhiều hơn không? Sẽ tốt hơn cho Once nếu mình không viết chứ? Vì mình đã trò chuyện nhiều với Once, nên lần này mình muốn làm theo cách của mình, đó là lý do mình viết thư. 

Từ nhỏ, mình đã muốn trở thành ca sĩ vì đam mê nhảy và hát. Mình muốn trở thành người nổi tiếng, vì vậy mình đã làm việc chăm chỉ. Mình may mắn gặp được gia đình tuyệt vời là Twice, và đã gặp được Once.

Mình thực sự thích ca hát và nhảy múa, trò chuyện với fan cũng rất hạnh phúc. Nên nhiều lúc trong thời gian nghỉ ngơi, mình nghĩ mình muốn nói chuyện với các bạn quá. Mình đã mở video livestream nhiều lần khiến các anh chị quản lý mệt mỏi vì điều đó.

Không ai bảo mình phải đăng video lên nhưng mình vẫn làm vì nghĩ rằng Once sẽ rất thích. Mình chưa bao giờ nghĩ nó là công việc, mình chỉ nghĩ nó sẽ thật tuyệt nếu Once cảm thấy gần gũi hơn với chúng mình.

Mình rất vui khi các bạn đón nhận điều đó. Mình thực sự đã nghĩ đến Once rất nhiều. Mình biết ơn các bạn đã trò chuyện và tiếp thêm cho mình nhiều sức mạnh. Mình cùng muốn trở thành nguồn sức mạnh lớn hơn cho Once.

Mình luôn tự hào về điều đó và nó thực sự quý giá. Mình không chắc việc này có trở nên tốt hơn không nhưng hy vọng các bạn hiểu được sự chân thành của mình. 

Năm 2020, ưu tiên hàng đầu của Twice và Once là sức khỏe. Mỗi người đều có những khó khăn riêng, có những lúc các bạn buồn phiền về chúng mình nhưng hy vọng niềm hạnh phúc sẽ theo cấp số nhân.

Mình muốn tạo ra nhiều kỷ niệm hơn cho Once trong tương lai. Mình luôn cảm thấy biết ơn và xin lỗi các bạn rất nhiều. Mình không phải là người có thể diễn đạt tốt nhưng cảm ơn các bạn đã đọc lá thư dài này đến cuối cùng! Chúc mừng năm mới mọi người!"

Hoàng Dung
Từ khóa: Momo Twice idol kpop Heechul Super Junior

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !