Ngọc Trinh “lột xác” khác lạ khó nhận ra trong bộ ảnh mới nhất

Ngọc Trinh gây chú ý giới mộ điệu khi xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong

Từng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, cá tính đến quyến rũ, sexy, nhưng có lẽ Ngọc Trinh vẫn chưa khai thác tối đa lợi thế nhan sắc của mình cho đến khi thực hiện bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong. Bởi qua loạt ảnh vừa tung, khán giả được nhìn ngắm một Ngọc Trinh vô cùng khác lạ, thần thái và cuốn hút hơn nhiều lần.

Dĩ nhiên, để có hình ảnh mới mẻ cho nữ diễn viên, nhà mốt 8X đã đánh bạo đi theo tạo hình tây tây, đồng thời chọn kiểu tóc dài buộc đuôi ngựa trendy và đổi hẳn style makeup sang chảnh cho người đẹp, khiến khán giả không khỏi trầm trồ, đảo điên.

Ngoài phong cách ấn tượng, toát lên khí chất của một quý cô, một người phụ nữ mạnh mẽ, nữ quyền, Ngọc Trinh còn làm giới mộ điệu thời trang mê mẩn trước 10 bộ cánh mà cô đổi liên xoành xoạch.

Được biết, các thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mới ra mắt của Chung Thanh Phong, thể hiện thông điệp mỗi người là một siêu sao của chính mình, không ai giống ai và đều có cách tỏa sáng với cá tính riêng biệt.

Trong mỗi set đồ, NTK gốc Đà Nẵng đã khéo léo mix & match phụ kiện tương ứng, chuẩn bị từ khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, thắt lưng corset nhằm mang đến vẻ hoàn hảo, chỉn chu. Ngay đến kiểu tóc cũng được anh chú trọng kĩ càng. Tựu trung, tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất đều nằm trong sự tính toán của nhà mốt đình đám làng thời trang Việt. Đó cũng là lý do vì sao Ngọc Trinh trong bộ ảnh này dành trọn lời khen từ công chúng, khó ai “soi” ra một điểm chê.

Các bộ cánh Chung Thanh Phong lựa chọn đều hợp với vóc dáng của nữ diễn viên “Vu quy đại náo”. Những chiếc váy với chi tiết cắt khoét vòng eo táo bạo, xẻ tà cao tít tắp hay kiểu đầm cúp ngực sexy là các item giúp Ngọc Trinh khoe đường cong mỹ miều và ba vòng chuẩn như tượng tạc.

Nhờ gương mặt makeup tây tây, lạnh lùng, đồng thời khoác lên mình những trang phục lấp lánh ánh kim tạo hiệu ứng thị giác thú vị nên dù nhìn ở góc nào, mỹ nhân Trà Vinh đều trông kiêu sa, thần thái, khác hẳn style năng động, phóng khoáng mọi khi. Chưa kể, NTK tài ba còn “biến” Ngọc Trinh từ da trắng ngần thành da nâu khỏe khoắn, mang đến hình ảnh lạ lẫm, “chất” chẳng kém gì người mẫu.

Phải nói rằng, qua bộ ảnh vừa thực hiện với NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn. Cô được khen tây hơn, đẳng cấp hơn với lối makeup tông nâu do chuyên gia trang điểm Tee Le lựa chọn. Thế mới thấy, nhà mốt trẻ đã vô cùng tinh tế khi giúp Ngọc Trinh xuất sắc và ấn tượng hơn, toát lên khí chất, phong cách thời trang mà khán giả chưa bắt gặp ở cô bao giờ.

Trong bộ sưu tập Xuân Hè “IAM SUPERSTAR” mới trình làng, Chung Thanh Phong ghi dấu ấn qua hàng loạt thiết kế nổi bật, không chỉ khiến diện mạo lộng lẫy hơn mà còn khéo tôn lên vòng eo con kiến nhỏ nhắn. Chính vì thế, trong lần ra mắt bộ ảnh mới tâm huyết, nhà mốt trẻ đã “giao phó” cho Ngọc Trinh chưng diện những item “đinh” giúp truyền tải tinh thần BST rõ nét nhất như đầm bodycon/blazer độn vai thời thượng tạo cảm giác thanh mảnh nơi vòng 2, hay những chiếc corset kim loại cá tính, cũng được khai thác triệt để, vừa đóng vai trò tôn eo thon, vừa nhấn nhá cho outfit thêm độc lạ, trendy.

Ngọc Trinh là gương mặt thường xuất hiện tại show thời trang cá nhân của Chung Thanh Phong, nhưng mãi đến lần này cả hai mới có cơ hội hợp tác, cho ra đời bộ ảnh đôi bên cùng ưng ý và mãn nhãn người xem. Chung Thanh Phong chia sẻ: “Trong một lối trang điểm sắc sảo, tây và sang hơn, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn. Trinh toát lên vẻ đẹp có thể chuốc mê người đối diện cũng như làm nâng tầm giá trị, đẳng cấp cho các thiết kế trong BST mới của Phong. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và hơn mong đợi của Phong ban đầu.”

Hoàng Hằng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !