Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật bên Kim Lý, Ngọc Trinh lại phát ngôn gây sốc

Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi 35 bên cạnh Kim Lý. Ngọc Trinh khoe ảnh sexy, lại gây tranh cãi vì phát ngôn "đanh đá".

Ngày 25/11,Hồ Ngọc Hàđăng tải hình ảnh nhận quà trong ngày sinh nhật. Cô chia sẻ: “Có lẽ đây sẽ là giai đoạn đẹp nhất của mỗi người, khi bạn đủ trưởng thành để hiểu rõ mình muốn gì…”. Bức ảnh của cô chụp tại Sirocco - một trong những nhà hàng lãng mạn nhất Bangkok.Hồ Ngọc Hà vừa đón sinh nhật tuổi 35. Trong một clip ngắn được ê-kíp của giọng ca Cả một trời thương nhớ tung ra, Kim Lý đã có mặt từ sớm để chúc mừng và dành cho Hà Hồ những cử chỉ đầy lãng mạn.

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những món quà đặc biệt trong dịp sinh nhật, trong đó có tấm thiệp vẽ tay và bó hoa xinh xắn do chính con trai Subeo dành tặng cô.

Gần đây,Ngọc Trinhđược nhắc tới nhiều hơn với gu thời trang ngày càng thu hút và cơ thể săn chắc khá ấn tượng dù đã bước qua tuổi 30. Ngọc Trinh cũng cho thấy nỗ lực cải thiện hình ảnh bằng cách tránh những phát ngôn gây tranh cãi. Thế nhưng trong bức ảnh street style mới nhất, chân dài lại khiến cư dân mạng bàn tán bởi những ngôn từ đanh đá dùng trong bài đăng: “Nếu anh đang đi tìm một người sẵn sàng vì anh làm mọi thứ...thì tin em đi, em không phải con ngu đó đâu!”.

Mạnh Khang đã chính thức có mặt ở Ba Lan tham dự Mister Supranational 2019. Anh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Khang vừa tới sân bay Krakow, Ba Lan. Mất hơn 20 tiếng bay và transit thì cuối cùng đã có mặt tại đây. Bị thất lạc hành lý với toàn veston, áo dài, giày dép và áo khoác nhưng tui vẫn rất vui- tươi, chưa tìm được hành lý nhưng không sao cả nha cả nhà".

Chi Pu tiếp tục theo đuổi phong cách quyến rũ trong loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ tạo dáng đầy nóng bỏng và diện bộ đầm bó sát cơ thể. Những hình ảnh mới hé lộ được fan đoán rằng Chi Pu chuẩn bị tung MV tiếp theo.

Thúy Vân đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên đã khá lâu không được trở lại TP Hồ Chí Minh, người đẹp bày tỏ nỗi nhớ tha thiết với thành phố thân thuộc. Dưới phần bình luận, Thúy Vân nhận được rất nhiều lời động viên tinh thần từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Thanh Hằng khoe đôi chân “làm nên thương hiệu” trong bức hình thời trang đầy cá tính mới đăng tải. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra những món đồ hiệu đắt đỏ mà Thanh Hằng đang diện bao gồm những phiên bản giới hạn của các thương hiệu đình đám, giá trị “cây” đồ hiệu của chân dài lên đến cả trăm triệu đồng.

Hết được fan giục kết hôn, mới đây ca sĩ Minh Hằng lại khiến người hâm mộ say đắm khi hé lộ những hình ảnh trình diễn thời trang áo cưới. Minh Hằng xinh đẹp rạng rỡ trong hình ảnh mới, cô hạnh phúc với khoảnh khắc được làm “cô dâu”.

Minh Tú với dự án từ thiện Dreamer.Côlễ phép trò chuyện với các cụ già,phát quà cho người dân nghèo trong chuyến từ thiện.

Harri Won nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung dù đã qua 30 tuổi. Thời trang của bà xã Trấn Thành cũng ngày một tinh tế, đẹp mắt và gây được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.


Mai Hương/VNN
Từ khóa: Kim Lý Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà Minh Hằng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !