Hyundai Accent: Giá rẻ, nhiều tiện nghi, có nên mua phục vụ gia đình?

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent được định vị ở phân khúc sedan hạng B, cạnh tranh cùng Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Nissan Sunny và Mitsubishi Attrage.

Kết thúc tháng 6/2019, doanh số của xe cán mốc 8.785 chiếc, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công trong nửa đầu năm.

Theo danhgiaxe.com, so với các đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Accent 2019 được nhiều người Việt đánh giá cao về thiết kế, tiện nghi và giá bán. Trong đó, phiên bản 1.4 AT có giá bán lẻ 501 triệu đồng là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho nhu cầu phục vụ gia đình. 

Khoang ngồi rộng rãi

Hyundai Accent có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm), dài hơn 70 mm, rộng hơn 29 mm so với bản cũ. Trục cơ sở cũng được kéo lên từ 2.600 mm lên mức 2.630 mm. Nhờ đó, không gian bên trong xe được cải thiện rõ rệt. 

Phiên bản 1.4AT sử dụng ghế nỉ, chỉnh tay 6 hướng ở vị trí lái và 4 hướng ở bên phụ. Cả 5 vị trí trên xe đều có khoảng để chân rộng rãi, khoảng cách từ đầu lên trần xe dư dả cho những người cao trung bình 1m65 - 1m7. 

Xe cũng được trang bị hệ thống ISOFIX với 3 điểm cố định để gắn ghế ngồi cho trẻ em, rất hữu ích cho những gia đình trẻ có con nhỏ. Tuy nhiên, có một điểm trừ nhỏ là khu vực sau không có bệ tỳ tay ở chính giữa, nếu 2 người ngồi và đi xa thì sẽ khá mỏi.

Tiện nghi cơ bản

Danh sách tiện nghi trên Hyundai Accent 1.4 AT gồm màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống giải trí AVN kết nối Bluetooth/Radio/Mp4/AUX, tương thích Apple Carplay và đi kèm bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Điều hòa chỉnh cơ có thể lọc khí khử ion. Hệ thống âm thanh 6 loa cho chất lượng ở mức khá. Cốp sau có thể mở khóa từ xa, hoặc tự động mở sau 3 giây nếu người dùng cầm chìa khóa đứng cạnh. Tính năng này rất tiện trong trường hợp bạn phải dùng cả 2 tay để mang đồ. Một lưu ý nhỏ là hệ thống sẽ phát ra tiếng bíp thông báo trước phòng trường hợp người dùng không có nhu cầu.

Hệ thống đèn chiếu sáng projector, tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. La-zăng hợp kim 15-inch. Đèn hậu LED tạo kiểu chữ C độc đáo. 

Vô-lăng dạng 3 chấu, bọc da và phủ nhũ bạc, đẹp hơn hẳn đời trước. Ngoài ra, cảm giác cầm cũng đầm tay và thoải mái hơn so. Các phím chức năng tích hợp gồm đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh âm thanh.

Xét cùng phân khúc ở tầm tiền 500 triệu thì danh sách tiện nghi kể trên của Accent 1.4 AT vượt trội hơn hẳn. Với nhu cầu chính là di chuyển trong phố để phục vụ gia đình, công việc thì Hyundai Accent hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng. 

Động cơ vừa đủ

Sức mạnh vận hành của Hyundai Accent 2019 không thay đổi so với bản cũ. Xe vẫn trang bị máy xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Một số thay đổi nhỏ ở van xả, van nạp giúp cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và tăng sự bền bỉ cho động cơ. Hộp số chuyển từ dạng tự động 6 cấp sang vô cấp CVT.

Đặc biệt, Hyundai Accent 1.4 AT là một trong những mẫu sedan giá rẻ trang bị nhiều tính năng an toàn nhất hiện nay, gồm: Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Hệ thống cân bằng điện tử ESC; Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM; Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Cảm biến lùi/Camera lùi; 2 túi khí trước.

PV (tổng hợp)
Từ khóa: xe gia đình Hyundai Accent 1.4 AT xe giá rẻ sedan hạng B

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !