Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh mang bầu và cận cảnh gương mặt của quý tử

Sau nhiều lần úp mở hình ảnh con trai cưng, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng khoe trọn vẹn gương mặt điển trai của quý tử trên trang cá nhân.

Trên story Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà mới đây đã chia sẻ nhiều hình ảnh kỉ niệm nhân ngày sinh nhật của mình. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, người thân, Hà Tăng đặc biệt đăng tải hình ảnh của chị chồng Stephanie Nguyễn gửi đến mình.

"Chúc mừng sinh nhật em gái thân yêu của chị. Cảm ơn em đã hướng dẫn chị trong suốt cuộc đời làm vợ và làm mẹ. Sofifi và chị yêu em rất nhiều. Chúc em có tất cả tình yêu và niềm vui trong ngày đặc biệt này", chị chồng Hà Tăng gửi lời chúc đến em dâu trong ngày sinh nhật. Đi kèm với lời chúc chân thành là hình ảnh hiếm hoi của Hà Tăng mang thai cách đây 2 năm.

Hình ảnh mang thai của Hà Tăng cách đây 2 năm
Cận cảnh gương mặt bé Richard Nguyễn

Được biết, vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn đã tham dự lễ cưới của Stephanie Nguyễn tại Manila hồi năm 2017. Thời điểm này, ngọc nữ màn ảnh Việt đang có thai bé gái thứ 2, tuy nhiên cô nàng vẫn cực kì xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại của chị chồng.

Cũng nhân ngày sinh nhật đặc biệt hôm nay, Hà Tăng còn chia sẻ cận cảnh gương mặt điển trai của quý tử - bé Richard Nguyễn. Nhờ sở hữu những đường nét từ bố mẹ, Richard có vẻ ngoài sáng sủa, thông minh và cực kỳ đáng yêu. Như vậy, sau nhiều lần úp mở hình ảnh con trai cưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu tiết lộ diện mạo công khai thế này.

Hà Tăng đã lui về "hậu cung" kể từ ngày lấy chồng và sinh con. Cô nàng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung chăm lo gia đình, con cái. Giữa showbiz đầy thị phi, lựa chọn của Hà Tăng cho cuộc sống riêng quả thực là niềm ao ước của nhiều nghệ sĩ khác.

Ngọc Trâm
Từ khóa: Tăng Thanh Hà

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !