5 cuộc ly hôn của sao Việt năm 2019

Ngọc Lan - Thanh Bình, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quang Minh - Hồng Đào đều là những cặp sao Việt đổ vỡ hôn nhân trong năm 2019, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hôm 13/11, sau nhiều tin đồn rạn nứt, Ngọc Lan chính thức xác nhận cô và Thanh Bình đã ly hôn. Diễn viênphim Bán chồngviết trên trang cá nhân: "Một khi đã chọn chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, công khai là cách chúng tôi đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai, và có lẽ với cả những người đến sau nếu có".

Ngọc Lan cho biết cô và chồng cũ sẽ cùng nhau chăm sóc con chung, bé Louis. Cô nói con trai sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian. Quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ tiếc nuối và cảm thông.

Hôm 7/10,nguồn tin riêng củaZing.vntiết lộHồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó. Tối cùng ngày, người trong cuộc đã xác nhận thông tin là thật. Nữ ca sĩ 36 tuổi nói chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và chồng mất phương hướng, không có cách giải quyết.

Tuy vậy, về việc tái hôn, đại diện của cả hai nói chuyện này vẫn chưa biết sẽ ra sao. Gần đây, Lưu Hương Giang còn khoe ảnh chụp cùng chồng cũ trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến công chúng không khỏi chú ý. Nhiều nhận định cho rằng quan hệ của họ đã được cải thiện và có khả năng sẽ hàn gắn trong thời gian tới.

Quan hệ của Việt Anh là người vợ thứ 2 là Hương Trần "đứt gánh" hồi tháng 7 sau 7 năm bên nhau. Tuy không tiết lộ nguyên nhân nhưng Hương Trần đã ám chỉ có người thứ 3 chen vào quan hệ vợ chồng cô. Dù vậy, trả lời báo giới, nam diễn viênphim Người phán xửđã phủ nhận: "Tôi không lăng nhăng, không có người thứ 3".

Cả hai có với nhau một bé trai tên Đậu, sinh năm 2017. Hậu ly hôn, Hương Trần là người chăm sóc con. Trên tài khoản cá nhân, Việt Anh từng đăng trạng thái buồn than mất tất cả, làm lại từ đầu sau khi trở về tình trạng độc thân. Anh kể: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

Chuyện tình yêu kéo dài hơn 2 thập kỷ của Quang Minh - Hồng Đào cũng đi đến kết cục chia tay. Thông tin ly hôn được người trong cuộc xác nhận vào ngày 22/7. Trước đó, nghi vấn họ rạn nứt được chia sẻ rầm rộ và khiến khán giả quan tâm bởi cặp nghệ sĩ đã gắn bó, kết hợp ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời suốt hơn 20 năm qua.

Một nguồn tin thân cận với Hồng Đào chia sẻ vớiZing.vnthông tin hai nghệ sĩ hài có mâu thuẫn lớn. Theo nguồn tin này, đôi vợ chồng bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn trong thời điểm đóng phimNgôi nhà bươm bướmvào 2018.

Hồi tháng 6, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng sau 2 năm vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Hiện, nữ diễn viên sống một mình ở TP.HCM và theo đuổi hoạt động nghệ thuật, làm kinh doanh. Trong khi đó, chồng cũ của cô là Bửu Long đang sống ở Cần Thơ và nuôi con trai chung của họ.

Trong cuộc phỏng vấn vớiZing.vn, diễn viên phimTiếng sét trong mưatâm sự cô để chồng cũ nuôi con vì sợ bé sống cảnh "cơm hàng cháo chợ" khi mẹ đi quay phim. Cô tiết lộ đã trải qua thời gian dài buồn bã, cô độc vì sống xa quý tử của mình. Hiện, Nhật Kim Anh đang cố gắng giành lại quyền nuôi con từ phía chồng cũ.


Quốc Minh/news.Zing.vn
Từ khóa: sao Việt ly hôn năm 2019 Ngọc Lan ly hôn Thanh Bình ly hôn Quang Minh và Hồng Đào Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh Nhật Kim Anh ly hôn Việt Anh ly hôn ly hôn chia tay rạn nứt tình cảm hôn nhân mâu thuẫn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !