Chuyện tình 'chị - em' showbiz Việt: Người viên mãn, kẻ đổ vỡ giữa chừng

Tuổi tác trong tình yêu không phải là một điều quá quan trọng. Có những cuộc tình lệch đến chục tuổi nhưng kết thúc viên mãn như của Thu Thủy, Khánh Thi hay Lê Phương, nhưng cũng có những mối tình tưởng là sâu nặng thì chóng vánh đường ai nấy đi.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương với bạn trai Kin Nguyễn kém cô 10 tuổi. Trước khi công khai chuyện tình yêu và quyết định kết hôn, cả hai đã có một năm hẹn hò.

Thu Thủy cho biết cô xúc động trước tình yêu Kin Nguyễn dành cho mình. Bạn trai kém tuổi đã ở bên, động viên, chia sẻ với cô trong thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Anh không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà còn yêu thương con trai cô và cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố.Kin Nguyễn thừa nhận gặp nhiều áp lực về danh tiếng, tuổi tác từ khi hẹn hò Thu Thủy. Tuy nhiên anh khẳng định: "Tôi muốn được chăm sóc và chia sẻ với cô ấy mỗi ngày. Có thể hiện tại, rào cản giữa chúng tôi vẫn còn, khó khăn không bao giờ hết nhưng chắc chắn tôi luôn đồng hành với cô ấy".

Mới đây, cặp đôi đã có một cái kết viên mãn với một đám cới được tổ chức tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình với chàng ca sĩ sinh năm 1992. Dù kém Lê Phương 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra là một người chín chắn, có trách nhiệm và có được sự tin tưởng của cô.

Chuyện tình của cả hai từng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ hai bên gia đình, đặc biệt là mẹ của Trung Kiên bởi lẽ bà khó lòng chấp nhận chuyện Lê Phương lớn hơn con trai mình 7 tuổi, đã có một đời chồng và còn có con riêng. Thế nhưng, nhờ vào tình cảm chân thành dành cho nhau mà họ đã vượt qua mọi trở ngại, nhận được sự chấp thuận của gia đình. Cả hai có một đám cưới ngọt ngào vào năm 2017 sau nhiều rào cản, dị nghị.

Sau đám cưới, Lê Phương - Trung Kiên chứng minh cho quyết định hôn nhân của cả hai là điều hoàn toàn đúng đắn khi Trung Kiên luôn dành thời gian ở bên vợ. Không những vậy, anh chăm sóc, đối xử với con riêng của vợ hết mực. Hiện tại, cặp đôi đang trong những ngày tháng hạnh phúc khi sắp chào đón một thiên thần nhỏ chào đời.

Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch 12 tuổi Khánh Thi - Phan Hiển cũng vướng phải không ít ồn ào. Cậu học trò Phan Hiển đem lòng yêu cô giáo ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Theo thời gian, sự chân thành của Phan Hiển đã làm Khánh Thi rung động. Tuy nhiên, khi chuyện tình “cô-trò” bị lộ, Khánh Thi phải chịu sức ép từ nhiều phía, đăc biệt là dư luận. Bên cạnh vấn đế tuổi tác, “nữ hoàng dance sport” còn bị đồn đoán rằng yêu Phan Hiển chỉ vì tiền khi gia thế của anh được tiết lộ.

Trải qua những sóng gió, cặp đôi cuối cùng cũng đã đến được với nhau bằng tình yêu chân thành.Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi có chồng trẻ rất yêu vợ và hai đứa con bụ bẫm, đáng yêu. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân đầy "sóng gió" của cô rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng.

Sau nhiều năm lẻ bóng sau hôn nhân tan vỡ, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 8 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự kiện cùng nhau.

Tình yêu 10 năm của cặp đôi vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù thời gian qua cũng có một vài chuyện không hay xảy ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn nắm tay nhau bước qua mọi sóng gió.

Bình Minh sinh năm 1981 và bà xã Anh Thơ - một doanh nhân thành đạt hơn anh 4 tuổi. Năm 2008, Bình Minh và Anh Thơ kết hôn trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Thời gian này, nam người mẫu bị công chúng chỉ trích không ít vì bị cho rằng đào mỏ.

Sau 10 năm, Bình Minh – Anh Thơcó thêm2 cô con gái An Nhiên và An Như. Cả gia đình cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện.Dù nam diễn viên nhiều lần dính tin đồn tình ái nhưng Anh Thơ vẫn luôn rộng lượng và chín chắn trong cách cư xử bảo vệ gia đình.

Trương Nam Thành và bà xã hơn 15 tuổi Thu Huyền công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mẫu nam cùng nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi đã đi đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh.Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cô cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình người tình.

Quen biết một người phụ nữ hơn nhiều tuổi, Trương Nam Thành cũng nhận phải nhiều chỉ trích nhưng anh chưa bao giờ quan ngại chuyện bị đồn thổi lấy nữ doanh nhân hơn tuổi vì tiền. Trái lại, Nam Thành cùng Thu Huyền thường xuyên thể hiện tình yêu trên mạng xã hội bằng những bức ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Năm 2012, người mẫu Vũ Hoàng Việt từng gây xôn xao dư luận xôn xao khi công khai yêu người phụ nữ hơn 32 tuổiYvonne Thúy Hoàng, là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood. Thời điểm đó anh nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận vì bị cho rằng đào mỏ, tuy nhiên anh liên tục khẳng định rằng mình yêu vì tình chứ không phải vì tiền.Nam người mẫu từng chia sẻanh muốn ở bên Yvonne Thúy Hoàng suốt đời.

Tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt bất ngờ tiết lộ lý do chia tay người tình U60 khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ của người mẫu, mặc dù đã có 5 năm hạnh phúc bên cạnh nhau nhưng Yvonne Thúy Hoàng vẫn quyết định chia tay vì mong muốn Vũ Hoàng Việt có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con. Vũ Hoàng Việt cũng cho biết thêm, khoảng thời gian yêu Yvonne Thúy Hoàng là quãng đời yên bình và vui vẻ của anh.

Hiện tại, kinh tế của Vũ Hoàng Việt cũng đã vững vàng. Anh chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh bất động sản và có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái mới.

Mối tình của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cả hai đến với nhau sau khi cùng hợp tác chung một dự án phim và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Dù Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý đến 7 tuổi nhưng cặp đôi vẫn khá tương xứng vì nữ diễn viên quá xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 40 của mình.

Trong thời gian yêu nhau,cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên sân khấu hay những sự kiện.Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh và nữ diễn viên cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Kim Lý tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Khi gặp cô, nam diễn viên đã 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đình. Vì muốn vun đắp cho tình yêu, anh đã về Việt Nam sinh sống và làm việc. Tuy vậy, trải qua hai năm gắn bó, cặp tình nhân này cuối cùng vẫn chia tay.

Hiện tại, Kim Lý hạnh phúc bên tình yêu mới với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi cũng đang được người hâm mộ mong chờ một cái kết viên mãn. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh lại khá kín tiếng về chuyện riêng tư kể từ khi chia tay mối tình 'chị-em' với Kim Lý.

Cát Tườnglập gia đình vào năm 2001 và có một con gái là Nguyễn Cát Tường An. Tuy nhiên, cô và ông xã đã sớm chia tay khi con còn nhỏ. Cát Tường nuôi con và từ đó đến nay chưa kết hôn thêm lần nào. Sau hơn 10 năm ly hôn chồng và nuôi con một mình, Cát Tường bất ngờ công khai bạn trai vào cuối năm 2015. Điều khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi người bạn trai của cô chính là người mẫu, diễn viên Minh Thành kém cô đến 13 tuổi.

Dù dành nhiều tình cảm cho Minh Thành và đánh giá anh là người nghiêm túc, có chí tiến thủ nhưng Cát Tường chia sẻ không có ý định tiến tới hôn nhân với bạn trai. Vì vậy, cuộc tình này cũng kết thúc trong chóng vánh.


T.N
Từ khóa: showbiz Việt tình chị em tình yêu của sao

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !