Đất Xanh xuất sắc vào Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2019

Tạo dựng được một thương hiệu đã khó, duy trì và phát triển thành một thương hiệu uy tín còn khó hơn nhiều. Hiểu được điều đó, triết lý kinh doanh Đất Xanh là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và bàn giao đúng tiến độ.

Đó chính là nền tảng để Tập đoàn Đất Xanh ngày nay phát triển vững bền và xuất sắc vinh danh vào Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2019.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng với những dự án triển khai và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng trong năm 2018, Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức được vinh danh vào Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019, do Vietnam Report công bố ngày 19/04/2019. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Đất Xanh được vinh danh cùng với những tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản như Vingroup, Sungroup…

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 chủ đầu từ uy tín năm 2019.

Giải thưởng năm nay được đánh giá một cách độc lập dựa trên ba tiêu chí chính bao gồm: (1) Năng lực tài chính (thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất như: tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…);

(2) Uy tín truyền thông (bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng);

(3) Khảo sát chuyên gia trong ngành và người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản.

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được bình chọn vào Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2019. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của của toàn thể cán bộ nhân viên Đất Xanh trong suốt năm qua với hàng loạt dự án được triển khai và bàn giao đúng tiến độ. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc của Tập đoàn trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu nơi khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước”.

Theo kết quả đánh giá, tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản với việc triển khai và bàn giao hàng loạt các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng vượt trội, và đầy đủ các tiện ích sống cho khách hàng như khu căn hộ Sunview Town (Thủ Đức), Luxcity (Quận 7), Lux Garden (Quận 7)…

Trong đó, phải kể đến sự thành công của dòng sản phẩm Opal tại khu Đông Sài Gòn với bộ đôi Opal Riverside và Opal Garden (Thủ Đức) được bàn giao cho khách hàng trong năm 2018 đã tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực triển khai dự án mạnh của Đất Xanh.

Đại diện tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Opal, tới đây tập đoàn Đất Xanh tiếp tục “ghi điểm” với việc ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard, tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Opal Boulevard lại thừa hưởng vị thế tốt nhất so với các dự án khác trong chuỗi Opal, hội tụ vượng khí giao thoa giữa một thành phố hiện đại và năng động. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn đầu năm 2019.

Chứng nhận của Đất Xanh đạt Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2019.

Theo Đất Xanh, Opal Boulevard là dự án đầy tâm huyết của tập đoàn trong năm 2019. Đây là dự án được đầu tư đồng bộ với tiêu chuẩn cao cấp từ thiết kế đến vật liệu xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng cho khách hàng sở hữu.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Đất Xanh luôn gắn kết và chia sẻ với cộng đồng thông qua nhiều chương trình xã hội ý nghĩa như trao học bổng, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa… Với những đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội, Đất Xanh được đánh giá là doanh nghiệp có uy tín, có trách nhiệm trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Lương Liễu
Từ khóa: tập đoàn Đất Xanh chủ đầu tư uy tín Opal Riverside Opal Garden (Thủ Đức)

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.