Sao Việt đăng ảnh, tâm sự về con nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Vũ Thu Phương, Ốc Thanh Vân, Ưng Hoàng Phúc cùng một số sao Việt khoe ảnh và những mẩu chuyện về con cái trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương kể về cuộc hội thoại với con riêng của chồng. Người mẫu kể cô bé đòi mua trước sách giáo khoa lớp 9 để học trong dịp hè. Thay vì mua sách mới, con gái Vũ Thu Phương tìm mua sách cũ của các anh chị khóa trên. Người mẫu còn khoe con gái nhận được học bổng, chia sẻ bản thân cảm thấy lâng lâng xúc động. Từ trước đến nay, Vũ Thu Phương được cho là có mối quan hệ rất tốt với hai con riêng của chồng. Vài ngày trước, cô đăng ảnh chụp cùng con gái thứ hai trong ngày bế giảng và nhắn nhủ "đã làm mẹ kế nên thương con chồng".
Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đăng ảnh cùng vợ con kèm bức thư gửi đến hai con trai. Nam ca sĩ viết: "Chỉ mới lớn hơn một chút mà các cậu đã lì hơn rồi. Vậy nên lớn thêm chút nữa chắc chẳng nghe lời ba nữa đâu. Nhưng lúc đấy ba sẽ chẳng thể theo dõi các con từng bước, con sẽ phải tự lập hơn. Nhưng các con hãy luôn nhớ rằng mình là con trai của ba Phúc và mẹ Cương, hãy luôn nhớ ba mẹ luôn ở bên". Ưng Hoàng Phúc kể lại những kỷ niệm với con, trong đó có không ít lần hai cậu con trai nghịch ngợm, quậy phá. Anh chia sẻ khi con gái chào đời là sẽ "thêm cả mớ chuyện rắc rối, rồi lại ngồi nhìn ba anh em nó cãi nhau nữa".
Đúng ngày Quốc tế thiếu nhi, Hải Băng đăng ảnh Thành Đạt bế hai con. Trên lưng anh là hình xăm về cha mẹ và tên của 3 con Minh Khang, Minh Tuệ, Minh Phúc. Cô để chú thích: "Lúc trước lúc nào quần áo cũng phải ủi tươm tất, giờ thì khỏi cần vì ủi thẳng xong bế con cũng nhăn hết. Ở trần cho khỏe".
NSƯT Chiều Xuân đăng ảnh chụp gia đình và nhắn gửi đến con gái Hồng Khanh trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia. "Ngày mai là bắt đầu 2 ngày con sẽ bước vào kỳ thi THPT đầy cam go. Mẹ cùng bố, chị Mi cùng cả gia đình ta chúc con một kỳ thi may mắn, đạt kết quả thật tốt và thành công như mong đợi". Con gái thứ hai của NSƯT Chiều Xuân từng tham gia The Voice Kids. Thừa hưởng nét thanh tú của mẹ, càng lớn Hồng Khanh càng xinh đẹp, rạng rỡ.
Ốc Thanh Vân đăng ảnh chụp cùng 3 con. Trong đó, nữ diễn viên diện đồ đôi với con gái Cola. Cô tiết lộ sẽ dành cả ngày 1/6 để chăm sóc và đưa các con đi chơi. Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ mẫu mực của showbiz. Dù công việc bận rộn, cô vẫn dành thời gian đưa đón con đi học.
Thúy Diễm khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. "Cái mặt ổng y như con gái vậy. Môi chúm chím hồng hồng, mắt như kẻ mắt nước dài dài", cô viết. Có vẻ ngoài đáng yêu, từ khi chào đời, con trai của Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã được nhiều người yêu mến. Lương Thế Thành cho biết từ khi có bé Bảo Bảo, anh đi đâu cũng thấy nhớ con, muốn trở về để bế bồng bé.

Theo Zing.vn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !