“Về nhà đi con” áp đảo đề cử, trở thành đối thủ đáng gờm trên cuộc đua VTV Award 2019

Góp mặt vào sân chơi lớn nhất năm – VTV Award 2019, Về nhà đi con phủ sóng từ hạng mục nam/nữ diễn viên ấn tượng đến đề cử phim truyền hình ấn tượng của năm.

Ngay khi hạng mục giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng của VTV Award 2019 công bố các đề cử, Về nhà đi con chưa xuất hiện trong danh sách này. Ba bộ phim lọt vào bao gồm Chạy trốn thanh xuân, Quỳnh búp bê  Những cô gái trong thành phố.

Đến thời điểm hiện tại, danh sách này đã được bổ sung thêm 3 bộ phim đang phát sóng song song cùng thời điểm là Mê cung, Về nhà đi con  Nàng dâu order.

"Về nhà đi con" lọt top đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng của năm

Như vậy, đối thủ "đáng sợ" nhất của những bộ phim truyền hình còn lại cuối cùng cũng đã xuất hiện và điều này không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, Về nhà đi con đang là bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình. 

Với độ phủ sóng hiện có, Về nhà đi con được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho các phim còn lại

Hiện tại, bộ phim đang phát sóng đến tập 79 với nhiều tình tiết ngày càng hấp dẫn và thú vị hơn. Ở tập mới nhất, Vũ – Thư đã đường ai nấy đi với bản hợp đồng 3 tỷ đã được thanh lý, Thư nhận về 3 tỷ. Công ty Luật Giang đang bên bờ vực phá sản.

Cùng lúc đó bà Giang (mẹ Vũ) thất vọng với Thư vì nghĩ cô quá vu lợi, ông Luật nhiều lần rơi nước mắt vì sự đổ vỡ của con trai. Khán giả quay lưng với bố Sơn vì đã quá nhỏ nhen khi chỉ nghỉ đến cảm xúc của Thư mà không thông cảm cho Vũ.  

Cả 4 bố con ông Sơn đều góp mặt trong danh sách đề cử nam/nữ diễn viên xuất sắc. Riêng có chị Huệ (Thu Quỳnh) được đề cử với vai My Sói (Phim Quỳnh Búp Bê)

Trở thành “hiện tượng màn ảnh nhỏ”, Về nhà đi con còn vui mừng khi cả 4 bố con ông Sơn: NSƯT Trung Anh (ông Sơn), Thu Quỳnh (Huệ), Bảo Thanh (Anh Thư), Bảo Hân (Ánh Dương) đều lọt top đề cử hạng mục nam/nữ diễn viên xuất sắc của năm. Riêng chỉ có chị Huệ (Thu Quỳnh) được đề cử với vai My Sói trong Phim Quỳnh Búp Bê.

Quốc Trường là nam diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử VTV Award 2019. Lượt bình chọn dành cho vai Vũ đang bám sát với thứ hạng của NSƯT Bùi Trung Anh.

Với Thu Quỳnh, My sói của Quỳnh búp bê và Huệ của Về nhà đi con là hai nhân vật trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như My sói ghê gớm, nham hiểm và thủ đoạn bao nhiêu thì Huệ lại dịu dàng, cam chịu và hiền lành bấy nhiêu. 

Khẳng định tài năng diễn xuất xuất thần qua vai My sói, nhưng Thu Quỳnh cũng từng chia sẻ Huệ mới là thử thách tiếp theo của mình bởi đây là dạng vai cô từng thất bại trong quá khứ. Đảm nhận hai vai diễn với ngoại hình, hoàn cảnh sống cũng như tính cách đối lập nhau trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Thu Quỳnh đã không biến thành cái bóng của vai diễn trước. Đó chính là sự biến hóa xuất sắc của một nữ diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm như Quỳnh. 

Quốc Trường là nam diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử VTV Award 2019. Lượt bình chọn dành cho vai Vũ đang bám sát với thứ hạng của NSƯT Bùi Trung Anh.

Đối với Bảo Thanh, cô đã từng chiến thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017 với vai diễn nàng dâu Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng. Với Về nhà đi con, Bảo Thanh hóa thân thành Thư - cô con gái thứ 2 của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) với tính cách sắc sảo, khéo léo và đáng yêu. Đây tiếp tục là một vai diễn hay của Bảo Thanh, nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. 

Quốc Trường là nam diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử VTV Award 2019. Lượt bình chọn dành cho vai Vũ đang bám sát với thứ hạng của NSƯT Bùi Trung Anh.

Với Bảo Hân, nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai cô con gái út Ánh Dương trong phim, thì đây chắc chắn là một vinh dự đối với cô khi có mặt trong danh sách đề cử cùng với các đàn chị. Bảo Hân với lối diễn xuất "diễn mà như không diễn" khiến nhân vật Ánh Dương trở nên rất sống động, chân thực và gần gũi. 

Quốc Trường là nam diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử VTV Award 2019. Lượt bình chọn dành cho vai Vũ đang bám sát với thứ hạng của NSƯT Bùi Trung Anh.

Ngoài 3 cô con gái thì việc NSƯT Trung Anh - ông bố tuyệt vời của phim xuất hiện ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng là điều hoàn toàn không bất ngờ. Là một nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam, NSƯT Trung Anh chắc chắn sẽ là một đối thủ khiến các nam diễn viên trẻ phải dè chừng. 

Điều khán giả bất ngờ nhất trong top đề cử diễn viên xuất sắc VTV Award 2019 đó chàng rể Quốc Trường.

Quốc Trường là nam diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử VTV Award 2019. Lượt bình chọn dành cho vai Vũ đang bám sát với thứ hạng của NSƯT Bùi Trung Anh.

Độ nóng của Về nhà đi con cùng sức hút của dàn diễn viên trong bộ phim được phần lớn khán giả đánh giá là "cầm chắc" trong tay chiến thắng cho VTV Awards năm nay. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn chưa kết thúc, chính vì vậy việc Về nhà đi con có nhanh chóng "đè bẹp" các đề cử khác hay không vẫn chưa thể chắc chắn.

Giải thưởng VTV Awards là giải thưởng thường niên do VTV tổ chức vào đúng ngày sinh nhật Đài nhằm tôn vinh những người làm truyền hình, các nghệ sĩ và những gương mặt, chương trình có ảnh hưởng và tác động đến cộng đồng xã hội.

Qua các năm tổ chức, "VTV Awards - Ấn tượng VTV" đã định danh được uy tín của mình đối với các nghệ sỹ, các nhà sản xuất và đặc biệt là khán giả xem truyền hình. Giải thưởng không chỉ hướng tới tôn vinh những con người, câu chuyện, các tác giả, tác phẩm có chất lượng trên sóng VTV; mà còn tạo ra định hướng khán giả tới với những giá trị nhân văn, mang tinh thần tự hào quốc gia.

"VTV Awards - Ấn tượng VTV" được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sau 5 mùa giải, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình. 

L.Nguyen
Từ khóa: VTV Award 2019 Về nhà đi con NSƯT Trung Anh Thu Quỳnh Bảo Thanh Bảo Hân Quốc Trường nam diễn viên xuất sắc nữ diễn viên xuất sắc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !