Ca sĩ Quang Hà có ý định bán nhà trang trải sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Nam ca sĩ Quang Hà cho biết anh và ekip chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ đốt cả một cung văn hóa để xây dựng lên kịch bản PR cho show.

Sáng ngày 28/9 vừa qua, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô tại phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội tại khu vực sân khấu. Tại hiện trường, sân khấu bị cháy rụi, lan cả xuống khu vực ghế ngồi.

Phần mái vòm sân khấu chính đổ sập, nhiều thiết bị cháy trơ khung sắt. Đặc biệt, nhiều thiết bị âm thanh dùng phục vụ cho show diễn của nam ca sĩ Quang Hà vào tối 28/9 cũng bị thiêu rụi. Chính vì vậy Quang Hà không thể tổ chức show riêng tại Cung văn hóa Việt Xô như dự kiến mà đã di dời địa điểm qua một khách sạn tại Hà Nội.

Hiện trường cháy Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô vào ngày 28/9, đúng vào ngày diễn ra show diễn của nam ca sĩ Quang Hà dẫn đến thiệt hại gần chục tỉ đồng.

Với không gian khán phòng chỉ vỏn vẹn khoảng 1.000 người, các nhạc công phải mượn đàn piano của khách sạn để biểu diễn, kịch bản chắp vá và cố giữ lại khoảng 70%...

Dù mọi thứ đều khó khăn, Quang Hà vẫn đứng trên sân khấu, biểu diễn đáp lại tình cảm của khán giả. Sau đêm diễn tối 28/9, Quang Hà có tổ chức thêm một show nữa tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để tiếp tục phục vụ những khán giả có vé.

Quang Hà bật khóc trong show diễn "chữa cháy" sau sự cố tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Tuy nhiên theo chia sẻ của nam ca sĩ, vẫn còn khoảng 300 khán giả chưa được nghe anh hát dù có vẻ vì không được vào xem ở các địa điểm biểu diễn tại Hà Nội. Chính vì vậy vào ngày 8/11 sắp tới, Quang Hà sẽ tổ chức thêm một show nữa ở Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội để phục vụ khán giả.

Sẽ có khoảng 700 người tham gia, trong đó có 300 khán giả có vé nhưng chưa được vào 2 show diễn ra trước đó và 400 vé bán ra để trang trải cho show diễn này. Quang Hà cũng cho biết từng có ý định bán nhà để trang trải cho sự cố trong show diễn vừa qua nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp nên anh đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất.

Cùng với đó nam ca sĩ Quang Hà cũng lên tiếng đính chính về việc nhiều người hoài nghi anh và ekip cố tình xây dựng kịch bản cháy Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô để PR. Quang Hà cho biết anh chưa bao giờ dám nghĩ đến việc sẽ đi đốt Cung văn hóa với mục đích tạo kịch bản PR, chính vì vậy nam ca sĩ mong khán giả sẽ hiểu và không đưa ra những bình luận ác ý.

Việc Quang Hà và ekip có thể khắc phục nhanh chóng và tổ chức ngay một đêm diễn vào tối ngày 28/9 là vì có được may mắn khi nhãn hàng tài trợ cho show diễn của anh tổ chức hội nghị tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó Quang Hà đã mượn luôn sân khấu của hội nghị này để biểu diễn phục vụ cho các hầu hết các khán giả là khách hàng của nhà tài trợ đúng như dự kiến dù không được trọn vẹn như dự kiến.

Phương Thảo
Từ khóa: Quang Hà cháy cung việt xô bán nhà kịch bản PR

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !