Đôi vợ chồng trẻ Ấn Độ chụp ảnh cưới theo phong cách PUBG

Gamer -
(GameSao.vn) – Quốc gia đông dân bậc nhất châu Á đang “phát cuồng” với tựa game sinh tồn.

PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn đang là một trong những tựa game nổi tiếng nhất toàn cầu từ cách đây hơn một năm. Nhưng khi phiên bản mobile của trò chơi được phát hành toàn cầu cách đây vài tháng, nó thậm chí còn tạo ra một sức hút khủng khiếp hơn thế.

Một game thủ Ấn Độ "khoe" chơi PUBG ngay trong giờ làm việc tại công sở

Có nhiều cách thức để các fan hâm mộ thể hiện tình yêu với tựa game mà họ yêu thích. Nhưng ý tưởng chụp ảnh cưới với toàn bộ trang phục, đồ vật và bối cảnh lấy cảm hứng từ PUBG thì không phải ai cũng làm được.

Ấy thế mà cặp Charbel và Yara ở thành phố Pune của Ấn Độ đã thực hiện ý tưởng đầy táo bạo và mới lạ này ngay trước thềm lễ cưới của họ được tổ chức vào ngày 20/10 vừa qua.

Bộ ảnh cưới với ý tưởng đầy táo bạo, sáng tạo và mới lạ của hai game thủ PUBG người Ấn Độ

Giống như nhiều cặp tình nhân, họ cũng gửi Thiệp cưới tới những vị khách mời kèm một bức ảnh pre-wedding. Không muốn đi theo lối mòn với chỉ những dòng chữ giản đơn, khô cứng kèm theo một vài hình vẽ phổ thông, thiếu sáng tạo,… Charbel và Yara đã quyết định làm một điều gì đó xứng đáng với ngày ý nghĩa nhất cuộc đời họ: hóa thân thành nhân vật trong tựa game yêu thích.

Độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của PUBG tại Ấn Độ còn tiếp tục được thể hiện rõ ràng hơn qua bức ảnh được Ban Kiểm soát Cricket của quốc gia đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân vào hôm qua (30/10). Trong ảnh, nhiều thành viên trong đội tuyển cricket Ấn Độ đang chờ đợi chuyến bay xuất phát từ Mumbai và “nhiều người đang chơi tựa game rất nổi tiếng.

Tuy không tiết lộ tựa game đó là gì, nhưng nhiều fan hâm mộ trên Twitter khẳng định các tuyển thủ cricket quốc gia Ấn Độ đang chơi PUBG Mobile – thông qua phần trả lời.

Có thể thấy rằng PUBG lẫn PUBG Mobile đang giành được thiện cảm từ số đông trong cộng đồng game thủ Ấn Độ. Sau khi chính thức được phát hành toàn cầu vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile hiện đã có hơn 100 triệu lượt tải về cùng 20 triệu người chơi thường xuyên – theo báo cáo của Tencent vào giữa tháng 8.

Gamer