TTTM The Garden tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất 2019

Từ ngày 22/3-31/03/2019, TTTM The Garden tổ chức nhiều hoạt động đơn giản nhưng thiết thực hưởng ứng Giờ Trái Đất 2019.

Suốt từ 2012 cho đến nay, năm nào TTTM The Garden tại đường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đến hàng trăm nghìn khách hàng thường xuyên đến vui chơi mua sắm tại đây và cư dân ở các vùng lân cận.

Nối tiếp hoạt động ý nghĩa này, từ ngày 22/3 đến 31/03/2019, TTTM The Garden hân hạnh hợp tác với chương trình Tủ sách tình bạn của tạp chí Cầu vồng, Vietnam Recycles, nhãn hàng trà chanh Olong Tea + Plus của Pepsico, nhãn hàng ống hút từ gạo Ochao của Công ty cổ phần phát triển Hùng Hậu, tổ hợp boutique homestay Ulesa – Nhà bên rừng và Công ty Miza mang đến những hoạt động đơn giản nhưng thiết thực hưởng ứng Giờ Trái Đất 2019.

Các bạn sẽ được đổi ngay thẻ cào điện tử cho mỗi 1kg sách, truyện, báo, tạp chí giấy A4, A3 đã sử dụng hoặc 10 viên pin cũ (kích cỡ bất kỳ). Mỗi thẻ cào có cơ hội nhận một trong hơn 1.000 phần quà bao gồm thẻ Food&Joy 50.000VND, voucher TTTM The Garden trị giá lên tới 100.000VND, USB,  ô, balo hoặc sản phẩm trà ô long Tea Plus+.

Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được tặng thêm sản phẩm ống hút gạo bảo vệ môi trường OCHAO khi đến đổi sách & pin cũ. Ống hút gạo tự hủy "made in Đồng Tháp" - OCHAO được sản xuất từ bột gạo Sa Đéc và có màu tự nhiên từ rau củ quả nhằm mục đích thay thế cho các sản phẩm ống hút nhựa để góp phần bảo vệ môi trường. Ống hút gạo OCHAO có hạn sử dụng 18 tháng, có thể ăn được và hiện đã phân phối trên thị trường nội địa cũng như xuất khẩu một số nước trên thế giới.

Đặc biệt, người ủng hộ nhiều nhất trong chương trình sẽ được tặng 1 đêm nghỉ cho 2 người tại Nhà Hobbit - tổ hợp boutique homestay Ulesa – Nhà bên rừng (Khu Lâm Trường, Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội).

Toàn bộ sách, truyện nhận được từ chương trình sẽ được dùng cho Tủ sách tình bạn dành tặng cho các bạn vùng cao. Các loại giấy cũ sẽ được tái chế bởi công ty Miza & pin cũ được tái chế bởi Vietnam Recycle.

Từ 20h30 – 21h30 ngày 31/3, TTTM The Garden sẽ tắt toàn bộ đèn tại mặt tiền của trung tâm đồng thời khuyến khích các gian hàng tắt các thiết bị điện không cần thiết.

Hãy cùng TTTM The Garden hưởng ứng Giờ Trái Đất để có thể bảo vệ môi trường từ những điều đơn giản nhất!

PV

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !