Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương

Sau gần 3 năm được chủ cũ mua về mà không hề sử dụng cũng như đăng ký biển số, chiếc Lamborghini Aventador vừa được doanh nhân trẻ tuổi Phạm Đức Huy, ở Bình Dương tậu về khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, ngày 13/4, doanh nhân trẻ Phạm Đức Huy khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi công khai hình ảnh cùng thông tin anh vừa mua lại chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng cực sang chảnh từ một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP.HCM.

Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương
Anh Huy “khoe” khéo chiếc Lamborghini mình mới mua được. (Ảnh: FBNV)

Anh Phạm Đức Huy cho biết, đây là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Bình Dương và là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng thứ 6 tại Việt Nam. Dù vậy anh Huy không hề tiết lộ giá mua cụ thể của chiếc siêu xe này khiến nhiều người khá tò mò.

Tuy nhiên, theo thông tin từ các nhà nhập khẩu, mẫu xe này có giá bán hơn 403 ngàn USD và giá tại Việt Nam vào khoảng 26 tỷ đồng.

Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương
Doanh nhân chụp ảnh cùng siêu xe của mình.

Được biết, trước đó, chiếc siêu xe này từng được xem là siêu xe có hành tung bí ẩn nhất Việt Nam bởi sau khi được mua về nó gần như chỉ nằm "phủi bụi" trong garage riêng của một doanh nhân ở Đà Nẵng trong suốt 3 năm qua. Phải đến tháng 1 đầu năm nay, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng mới lộ diện khi được chủ cũ bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP.HCM.

Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương
Chiếc xe trước đó từng được chủ cũ độ nhiều chi tiết mới trên xe.

Chiếc xe đã được thay đổi một vài chi tiết ngoại hình so với nguyên bản. Theo đó, xe được độ thêm bộ cánh lướt gió bằng sợi carbon đã được lắp thêm tạo vẻ dữ dằn và ngầu hơn, bộ ống xả độ hàng hiệu của IPE làm từ chất liệu titanium cho âm thanh siêu chất. Ngoài ra, bộ ống xả IPE còn góp thêm 19,8 mã lực giúp công suất "siêu bò" đạt ngưỡng 720 mã lực và mô-men xoắn từ 690 Nm lên 732 Nm.

Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương
Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ.

Lamborghini Aventador sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít kết hợp hệ thống dẫn động  bốn bánh, hộp số tự động 7 cấp ISR giúp siêu xe này tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 349 km/h.

Siêu xe 26 tỷ phủ bụi 3 năm về tay đại gia Bình Dương
Ferrari 488 GTB màu vàng của anh Huy đã chính thức bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5, TP.HCM.

Trước khi chọn mua siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng, trong garage của doanh nhân Bình Dương từng có sự góp mặt của 1 siêu xe khác là Ferrari 488 GTB màu vàng. Điều đáng nói, phải mất gần nửa năm sau khi mua xe, doanh nhân này mới ra được biển số cho Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, được biết, ngay sau khi tậu được Lamborghini Aventador, anh Huy ngay lập tức bán chiếc Ferrari này cho chính công ty nhập khẩu tư nhân nơi anh mua chiếc Lamborghini.

Y Nhụy

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !