Bưu điện chuyển phát 18.000 vé trận Việt Nam - Malaysia trên toàn quốc

Từ ngày 27/9 đến ngày 7/10, hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào ngày 10/10) sẽ bắt đầu được Bưu điện Việt Nam chuyển phát tới tận tay người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được chuyển phát trên quy mô toàn quốc.

Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cung cấp (gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại...), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ thực hiện chuyển phát vé tới người hâm mộ tại 63 tỉnh, thành phố.

Nhân viên bưu điện phân loại vé theo từng khu vực để chuyển phát vé.

Đối với những trường hợp Vietnam Post đã liên hệ thực hiện phát vé nhưng khách hàng không bố trí nhận vé trong thời gian quy định, vé sẽ được chuyển lại về VFF. VFF sẽ thực hiện phát vé chuyển hoàn của Bưu điện tới khách hàng vào ngày 9/10.

Khi nhận vé, ngoài việc xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân khớp với số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đã đăng ký khi mua vé; người nhận cần kiểm tra kỹ các thông tin về số lượng vé, loại vé và ký vào sổ xác nhận của Bưu điện.

Khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người khác nhận hộ. Tuy nhiên, người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên Bưu điện.

Đội ngũ bưu tá của Bưu điện Việt Nam thực hiện chuyển phát vé đến tận tay những người hâm mộ.

Ngay đêm 26/9, Vietnam Post đã bố trí các nhân viên thực hiện việc phân chia chính xác từng loại vé, số lượng vé tương ứng với từng khách hàng tại từng địa phương nhằm tránh tình trạng chuyển nhầm địa chỉ.

Đã nhiều lần chuyển phát vé bóng đá trong thời gian ngắn, nhưng đây là lần phát vé bóng đá đầu tiên trên quy mô cả nước, Bưu điện Việt Nam sẽ huy động hơn 500 bưu tá để làm nhiệm vụ này.

Được biết, số lượng vé lớn nhất vẫn tập trung ở Hà Nội. 

Bình Minh
Từ khóa: Chuyển phát 18.000 vé bóng đá trận Việt Nam - Malaysia Việt Nam Malaysia Bóng đá Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Vietnam Post Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !