Hoảng hồn vì chồng muốn ngủ chung với con gái mới lớn

“Tôi thực sự như muốn phát điên vì suốt ngày vợ chồng phải nói nặng lời với nhau khi tôi muốn con gái mới lớn ngủ riêng phòng, còn chồng lại rình giữa đêm chui vào ngủ chung với con gái đã học cuối cấp 2”.

Chị Bùi Thị Phương (*) làm nghề nhà giáo ở tỉnh Sơn La không giấu nổi bức xúc về chuyện gia đình mình.

Chị buồn bực kể: “Đã rất nhiều lần tôi nhắc nhở chồng nghiêm khắc, cũng phân tích rõ những điều nhạy cảm về giới tính với riêng chồng, lại thủ thỉ riêng với con gái, nhưng chuyện chỉ dừng lại được thời gian ngắn, lại đâu vào đó.

Chả nhẽ chuyện vợ chồng tôi ly thân, giờ quay lại với nhau lại sinh ra tội lỗi, không thể cải thiện nổi vì hạnh phúc gia đình một lần nữa hay sao?”

Chả nhẽ chuyện vợ chồng tôi ly thân, giờ quay lại với nhau lại sinh ra tội lỗi?(Ảnh minh họa)

Chị Phương cho biết: “Chuyện này xảy ra đã nửa năm nay, tôi cứ nhắc nhở chồng xong, chỉ được vài tuần, tôi lại giật mình khi tỉnh dậy giữa đêm, kiểm tra phòng con lại bắt gặp cảnh tượng 2 bố con nó đang ôm nhau ngủ ngon lành.

Tôi không muốn làm ầm ĩ chuyện giữa đêm để các con tôi đều mất ngủ, nên cứ nhịn trong ấm ức đến sáng, đợi 2 con đi học xong, tôi mới gọi chồng ra nói chuyện.

Vợ chồng đâm ra cứ mặt nặng mày nhẹ với nhau, anh ta nhất định không chịu hiểu việc con gái đã lớn, không nên ngủ chung với bố nữa, tránh sự nhạy cảm không hay cho con, chứ không phải chuyện tôi ghen tuông, bực tức gì về tình cảm của vợ chồng”.

Gia đình chị Phương từng rất hạnh phúc khi 2 đứa con một trai, một gái lần lượt chào đời. Công việc giáo viên của chị cũng ổn định, chị là cô giáo dạy giỏi nhiều năm liền. Còn anh là giám đốc một công ty tư nhân về máy tính cũng phát triển.

Kinh tế gia đình vì thế thuộc dạng khá giả. Tuy nhiên, hạnh phúc vợ chồng rạn nứt từ ngày anh “say nắng” với cô thư ký riêng. Duy chỉ có điều, anh và cô con gái nhỏ rất hợp nhau từ lúc cô bé mới sinh ra. Anh đi đâu xa, chỉ đau đáu lo sự hờn dỗi của cô con gái bé bỏng.

Lúc nhỏ, con gái vẫn ngủ chung với vợ chồng chị, mãi đến khi con lên cấp 2 chị mới tách con ngủ riêng. Đây có lẽ là điều sai lầm nhất của chị, khi không để con ngủ riêng sớm hơn.

Mỗi lần anh về muộn hoặc không ăn cơm nhà, chị lại bảo con bé điện thoại cho bố, gọi bố về. Chuyện “say nắng” của anh rồi cũng chấm dứt, nhưng cũng là lúc tình cảm vợ chồng chị sứt mẻ với “cuộc chiến tranh lạnh” âm ỉ.

Anh chấp nhận mọi sự trừng phạt của vợ vì lỗi đã gây ra thời gian qua, nhưng lại không muốn vào phòng con trai lớn ngủ như vợ gợi ý. Có lẽ, nằm ở ghế salon một mình, thi thoảng anh thấy cô đơn, chạnh lòng, nên muốn ôm con gái ngủ.

“Tôi đã nghĩ rất nhiều, cứ mỗi lúc muốn chồng ngủ chung, thì lại nghĩ đến chuyện anh đã ngủ với người phụ nữ khác, khiến tôi không tài nào gần gũi anh được. Có lẽ tôi đã quá ích kỷ hay sao?” – chị Phương băn khoăn giãi bày.

Chị cho biết: “Hiện đã hơn nửa năm anh quay về, nhưng tôi chưa thể đón nhận anh như trước đây được, vợ chồng đành thỏa thuận trước mắt cứ sống vì con. Cả tôi và anh đều cần thời gian cân bằng cảm xúc và nhìn lại tình cảm của mỗi người dành cho nhau, sau này các con lớn đi đại học rồi sẽ tính tiếp”.

Nghe bạn bè mách bảo, chị Phương đã kéo anh ra khỏi phòng con gái giữa đêm và yêu cầu anh hãy thể hiện tình thương của người cha bằng hành động cụ thể, đó là giữ gìn khoảng cách với con gái mới lớn, tránh sự nhạy cảm giới tính cho con và phòng những sự cố ngoài ý muốn.

Chị cũng nhờ thêm sự trợ giúp của cậu con trai lớn góp ý với bố và em gái. Lần này, chị không né tránh, cố giữ im lặng, ấm ức một mình như nhiều ngày tháng đã qua. Hơn nữa, chị cũng nói rõ, nếu anh không thực hiện được việc này cho con, sự việc sẽ nặng nề hơn nếu cả 2 bên nội – ngoại đều biết.

Trước sự kiên quyết của chị và con trai lớn, anh đã đồng ý việc không ngủ chung với con gái nữa. Đây cũng là việc anh muốn làm nếu thực sự muốn quay về cùng chị gìn giữ mái ấm nhỏ này, như mong ước của anh sau những cơn sóng gió.

 Bảo Vy (ghi)

(*)Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo Phunuvietnam.vn
Từ khóa: Hôn nhân - Gia đình Hoảng hồn Chồng muốn ngủ chung với con gái mới lớn Con gái mới lớn Nhạy cảm về giới tính Hạnh phúc gia đình Vợ chồng tôi ly thân Hạnh phúc vợ chồng Rạn nứt Tâm sinh lý trẻ em Tuổi mới lớn

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !