Vietjet chào đường bay mới từ Bangkok và Chiang Rai đến Udon Thani

Chào mừng đường bay mới, hơn 10.000 vé siêu khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) sẽ dành tặng các tín đồ du lịch trong khung giờ vàng 12h – 14h liên tục suốt 10 ngày từ 10-19/10/2019 tại websitewww.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Tàu bay Vietjet Thái Lan cất cánh từ đường bay Băng Cốc.

Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay khai thác bởi Vietjet Thái Lan gồm các đường bay quốc tế kết nối Bangkok (Suvarnabhumi) và Đà Lạt/ Đà Nẵng (Việt Nam)/ Đài Trung (Đài Loan – Trung Quốc), các đường bay nội địa Thái từ Bangkok (Suvarnabhumi) - Chiang Mai/ Chiang Rai/ Phuket/ Krabi/ Udon Thani, Chiang Rai –Phuket/ Udon Thani. Thời gian đặt vé từ 10 – 19/10/2019 trong khung giờ vàng 12h -14h mỗi ngày. Thời gian bay từ 10/11/2019 đến 10/01/2020 (**). Đây là cơ hội cực tốt dành cho các tín đồ đam mê du lịch xứ chùa Vàng để săn vé vi vu dịp cuối năm.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình công bố đường bay mới tại Băng Cốc.

Đường bay Bangkok - Udon Thani bắt đầu khai thác hằng ngày từ 25/11/2019. Chuyến bay từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok cất cánh lúc 7h20 và đến Udon Thani lúc 8h30, chiều ngược lại từ Udon Thani khởi hành lúc 9h10 và đến Bangkok lúc 10h20.

Ngoài ra, chuyến bay khởi hành lúc 16h25 từ Bangkok và đến Udon Thani vào lúc 17h35 cũng sẽ được khai thác vào mỗi thứ ba, năm và chủ nhật hàng tuần. Đường bay Chiang Rai – Udon Thani bắt đầu khai thác từ 26/11/2019 với tần suất 3 chuyến/tuần vào mỗi thứ ba, năm và chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay khởi hành từ Udon Thani lúc 18h05 và đáp tại Chiang Rai lúc 19:10, chiều ngược lại cất cánh lúc 19:40 từ Chiang Rai và đến Undon Thani lúc 20:45. Đường bay mới giúp hành khách dễ dàng di chuyển từ Bangkok hoặc Chiang Rai đến Udon Thani chỉ với 1 giờ bay.

Udon Thani là một tỉnh thuộc miền Đông Bắc Thái Lan với diện tích 11.730 km2 được xem là trung tâm kinh tế chính của vùng với đông đảo người nước ngoài sinh sống và làm việc. Không chỉ Udon Thani mà các khu vực xung quanh nó đều sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn và thú vị.

Vietjet mở đường bay mới từ Udon Thani đến Băng Cốc và Chiang Rai.

Hai đường bay mới sẽ tiếp tục mở rộng mang đường bay rộng khắp của Vietjet, không chỉ giữa Việt Nam và Thái Lan mà còn tăng cường kết nối trong khu vực bằng các đường bay nối chuyến từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng,… đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông Đài Loan các quốc gia Đông Nam Á khác, giúp đem đến nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet đường bay mới Bangkok Chiang Rai Udon Thani

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.