Vụt sáng rồi biến mất, sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30' khiến khán giả tiếc nuối

Wang Suk Hyun vụt sáng thành ngôi sao nhí nổi tiếng nhất xứ Hàn sau khi tham gia bộ phim Ông ngoại tuổi 30 khi cậu mới lên 5.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì cầu làm được cho đến thời điểm 16 tuổi hiện nay. Đây được cho là một điều khác thường, rất nhiều sao nhí nổi tiếng từ bé vẫn duy trì khả năng diễn xuất như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Yeo Jin Goo. 

Hình ảnh sao nhí Ông ngoại tuổi 30 từng nổi tiếng khắp xứ kim chi và châu Á

Wang Suk Hyun ra mắt năm 2008 khi mới 5 tuổi trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers) bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Cha Tae Hyun, Park Bo Young.

Với nội dung hài hước, vui nhộn, Ông ngoại tuổi 30 thu hút rất đông khán giả đến rạp theo dõi, trở thành phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc năm 2008. Thành công của Ông ngoại tuổi 30 giúp cậu nhóc Wang Suk Hyun trở nên nổi tiếng với khoảng 8 triệu khán giả.

Wang Suk Hyun vươn lên thành ngôi sao nhí hàng đầu xứ kim chi chỉ sau một đêm. Cậu nhóc chinh phục khán giả với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu cùng nụ cười nhếch mép đặc trưng. 

Wang Suk Hyun còn được nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên (Korea Junior Star Awards) lần thứ hai dành cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi. 

Wang Suk Hyun bắt chước điệu cười nhếch mép nổi tiếng trong Ông ngoại tuổi 30

Sao nhí cũng thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các lễ trao giải danh giá, tham gia đóng quảng cáo, lồng tiếng. Chưa biết chữ nên Wang Suk Hyun học kịch bản qua các băng ghi âm.

Tuy nhiên, sau đó, "ngôi sao vụt sáng sau một đêm" Wang Suk Hyun, bất ngờ lặn tăm khỏi làng giải trí trong thời gian dài khiến nhiều khán giả bất ngờ và thất vọng. Điều gì đã xảy ra với Wang Suk Hyun?

Theo báo chí Hàn, nguyên nhân chính khiến sao nhí Wang Suk Hyun không có cơ hội phát triển chính là sự bất đồng trong gia đình. 

Bố mẹ sớm li dị khi Wang Suk Hyun còn nhỏ, cậu bé ở cùng mẹ. Mẹ Wang Suk Hyun muốn cậu bé gia nhập làng giải trí nên đã ký hợp đồng với công ty giải trí Dazzle. Nhưng bố Wang Suk Hyun lại phản đối, thậm chí ông còn kiện công ty vì ký hợp đồng với Wang Suk Hyun mà chưa có sự cho phép của ông. 

Trong một cuộc phỏng vấn, cha của Wang tuyên bố rằng ông không còn muốn con trai mình làm việc trong ngành giải trí phức tạp, không muốn tên của con bị réo gọi khắp nơi trên internet.

Những tranh chấp của cha mẹ khiến việc đóng phim của Wang Suk Hyun  gặp nhiều khó khăn. Sau đó cậu có tham gia một vài phim điện ảnh Song of Dreams (2011) hay Return of the Mafia (2012) nhưng không gặt hái được thành công.

Hình ảnhWang Suk Hyun ở tuổi 15

Sau nhiều năm đứt quãng, Wang Suk Hyun lên kế hoạch trở lại nhưng sao nhí lại vấp phải những lời đe dọa từ người hâm mộ quá khích. Thậm chí, anh và công ty quản lý phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Gần đây, những bức ảnh của Wang Suk Hyun được lan truyền trên mạng xã hội. Khán giả ngỡ ngàng trước sự trưởng thành của Wang Suk Hyun ở tuổi 16 nhưng anh không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Hoàng Dung
Từ khóa: sao nhí Ông ngoại tuổi 30 Wang Suk Hyun

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !