Gã sở khanh 'chết sững' với câu nói của người yêu: 'Sẽ cho anh biết tôi là ai?'

Anh ta quỳ xuống để đeo chiếc nhẫn vào tay tôi. Nhưng đúng lúc ấy, tôi rút tay ra và cười khẩy: “Có lẽ tôi nên tặng anh một chiếc kính để anh nhận ra ai đứng trước mặt mình”.

Tôi đang thấy hả hê vô cùng mọi người ạ. Cuối cùng thì sau 4 năm, tôi cũng đã khiến chồng cũ phải nếm mùi đau khổ. Anh ta đang phải trả giá cho những gì mà mình đã làm, một cái giá khá đắt.

Dù sau này cuộc sống của tôi có hạnh phúc thế nào, tôi cũng không thể quên được cuộc hôn nhân đầu tiên và những gì đã trải qua suốt 2 năm sa lầy trong vũng bùn đó. Chồng cũ của tôi là người đàn ông vô tâm và rất gia trưởng. Ngày ấy tôi về làm dâu  khi chưa có công việc ổn định.

Lúc mang bầu, tôi từng bị dọa sảy nên sau đó buộc phải nghỉ ở nhà. Ảnh minh họa: Internet

Lúc mang bầu, tôi từng bị dọa sảy nên sau đó buộc phải nghỉ ở nhà. Đáng lẽ khi ở nhà, tôi cần được tĩnh dưỡng và hạn chế đi lại. Vậy mà mẹ chồng cũ vẫn không chịu buông tha, bà bắt tôi làm đủ việc nhà. Thậm chí nhà 4 tầng, bà cũng yêu cầu tôi mỗi ngày phải lau dọn một lần.

Khi tôi nói với chồng cũ, anh ta sẵng giọng quát: “Có què cụt đâu mà không làm? Cô tưởng trên đời này có mình cô biết mang thai à”. Vậy đấy, chính vì sự vô tâm của anh ta cộng với mẹ chồng cũ mà tôi đã bị sảy thai.

Điều khiến tôi phẫn nộ hơn cả đó là sau khi tôi bị mất con, nhà chồng cũ càng đối xử tệ bạc hơn. Họ khiến tôi cảm thấy mình như một kẻ vô dụng, Vì thế, sau hơn một năm chung sống, tôi quyết định chấm dứt những tháng ngày tăm tối đó.

Ly hôn xong, tôi bắt đầu làm lại cuộc đời, đó là yêu thương bản thân và tìm cho mình một công việc phù hợp. Tôi đã dùng tiền tiết kiệm để phẫu thuật chỉnh mặt. Trải qua vô số lần đau đớn, tôi cũng có một ngoại hình như mong muốn và lúc này, tôi muốn chồng cũ nếm mùi đau khổ.

Vào tuần trước, chồng cũ đã cầu hôn tôi. Ảnh minh họa: Internet

Khi tiếp xúc với tôi, anh ta không hề nhận ra đó chính là vợ cũ của mình. Cứ thế, tôi đã khiến chồng cũ yêu mình một cách say đắm. Anh ta tình nguyện mua cho tôi những món quà đắt đỏ, dẫn tôi đến nhà hàng sang trọng. Nhưng tuyệt nhiên không bao giờ nói đến chuyện đã từng trải qua một đời vợ.

Vào tuần trước, chồng cũ đã cầu hôn tôi. Anh ta quỳ xuống để đeo chiếc nhẫn vào tay tôi. Nhưng đúng lúc ấy, tôi rút tay ra và cười khẩy: “Có lẽ tôi nên tặng anh một chiếc kính để anh nhận ra ai đứng trước mặt mình”.

Sau một hồi ngẩn ngơ, chồng cũ tôi vẫn không nhận ra. Cho đến khi tôi ném xuống bàn một bức ảnh chúng tôi từng chụp với nhau. Và trước khi anh ta nổi khùng, tôi đã bỏ đi với sự hả hê trong lòng. Sau tất cả, cuối cùng tôi cũng đã khiến chồng cũ phải nhục nhã ê chề. Đó là những gì anh ta đáng phải gánh chịu, giống như tôi của 4 năm về trước bị anh ta hắt hủi như thế này.

Xin giấu tên/phunusuckhoe.vn
Từ khóa: vợ chồng ly hôn trả thù chồng cũ

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !