Sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2019: Không ai dám vượt Ngọc Trinh!

Năm 2019, Ngọc Trinh được xem là sao Việt vướng nhiều scandal nhất. Ngoài Ngọc Trinh, không ít nghệ sĩ khác cũng gây ồn ào.

Ngọc Trinh là sao Việt vướng nhiều scandal nhất năm 2019. Hồi tháng 5, cô mặc thô tục trên thảm đỏ Cannes 2019. Không chỉ dư luận trong nước mà khán giả quốc tế cũng "ném đá" Ngọc Trinh

Trái với cư dân mạng, Ngọc Trinh cho rằng chiếc váy hợp với mình và hơn thế, bộ trang phục này còn mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao tại LHP Cannes 2019.

Giữa ồn ào của Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bức xúc cho rằng đàn em "mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa". Về phía mình, Ngọc Trinh mỉa mai đàn chị: "Chị ơi, chị xạo vừa vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

Tháng 9/2019, Vũ Thu Phương khơi lại scandal của Ngọc Trinh: “Khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam"

Ngay lập tức, trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ phát ngôn của Vũ Thu Phương kèm bình luận: "Chị già rùi. Em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra".

Tháng 8/2019, hình ảnh Ngọc Trinh khỏa thân tại Bali làm dư luận dậy sóng. Một vài bình luận khen ngợi vóc dáng của Ngọc Trinh nuột nà, gợi cảm. Tuy nhiên, phần đông cư dân mạng chỉ trích cô vì hình ảnh quá phản cảm.

Ngoài gu ăn mặc, Ngọc Trinh còn gây ồn ào bởi phát ngôn. Trong năm 2019, cô bị ném đá vì đăng các triết lý như “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”, “Ngực to không lo chết đói”.

Giống Ngọc Trinh, Phạm Hương cũng là mỹ nhân Việt gây thị phi trong năm 2019. Hồi tháng 10, cô bị chê vô ý thức khi ngồi lên bí ngô dù có biển cấm.

Hồi đầu năm 2019, Phạm Hương cũng bị chỉ trích dữ dội vì trả lời fan là đầu thai kiếp sau nếu muốn đẹp như mình.

Sau khi sang Mỹ sống, Phạm Hương thường xuyên khoe trình độ tiếng Anh nhưng nhiều lần bị bóc mẽ sử dụng công cụ google dịch và mắc lỗi.

Năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt gặp họa vì phát ngôn. Tháng 4/2019, khi một tài khoản đăng ảnh Đàm Vĩnh Hưng bên ông Nguyễn Hữu Linh - người sàm sỡ bé gái trong thang máy, Mr Đàm dằn mặt, tuyên bố “Đàm Vĩnh Hưng là vùng đất cấm” làm dư luận xôn xao

Tháng 10/2019, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có phát ngôn chợ búa. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ clip anh Đoàn Văn Tí say rượu đánh con đồng thời tuyên bố treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào tát vào mặt người bố này.

Giữa ồn ào, Đàm Vĩnh thừa nhận bản thân là người có ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận cũng chỉ vì lòng trắc ẩn dành cho đứa trẻ.

Lê Dương Bảo Lâm cũng là nghệ sĩ gây ồn ào năm 2019 giống Mr Đàm. Hồi tháng 6, anh bị đánh khi đi phát cơm từ thiện trước cổng một bệnh viện. Có nghi vấn clip là dàn dựng. Về phía Bảo Lâm, anh phủ nhận PR tên tuổi

Trước lùm xùm bị đánh khi đi từ thiện, Bảo Lâm bị chỉ trích vì bình luận sốc về trẻ em da màu đi ăn xin hay phát ngôn về màu da của một người bán mỹ phẩm ở Ấn Độ. Ngoài ra, Bảo Lâm còn từng bị ném đá vì nhắc lại scandal của Hoàng Thùy Linh để PR sản phẩm.


Thu Cúc/Kiến thức

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !