Về nhà đi con: Uất hận vì Vũ hạnh phúc bên Thư, Nhã quay lại bắt cóc cu Bon trả thù?

Sau bao thương tổn Vũ gây ra cho mình nhưng anh ta vẫn hạnh phúc bên vợ và con trai, Nhã "uất hận" quyết định quay lại trả thù Vũ bằng việc lập kế hoạch bắt cóc cu Bon.

Bộ phim truyền hình "hot" nhất hiện nay "Về nhà đi con" đang đi đến hồi kết với những màn drama kịch tính lấy hết nước mắt của khán giả.

Trong "Về nhà đi con" tập 81 lên sóng tối 6/8, bắt gặp Thư (Bảo Thanh) đi với Quốc (Tuấn Tú), dù không còn là vợ chồng nhưng Vũ (Quốc Trường) vẫn nổi cơn ghen tuông nghi ngờ Thư có người mới, chẳng kịp để Thư giải thích anh đã bỏ đi trút giận với Dũng (Anh Vũ).

Hóa ra sau bao nhiêu chuyện, Vũ vẫn chưa thật sự có lòng tin với người con gái anh yêu: “Có khi chưa đợi cu Bon cai sữa cô ta đã có người khác rồi". Đúng như Dũng nói: "Mày tưởng mày hiểu hết về cái Thư rồi à?"

Sau khi Dũng kể chuyện Thư đem 3 tỷ tiền hợp đồng mua lại cổ phần cửa hàng motor mà Vũ tâm huyết gầy dựng, Vũ mới thật sự nhận ra mình đã hiểu sai về Thư rất nhiều.

Lần đầu sau 80 tập phim, Vũ mới thực sự thừa nhận mình đã có tình cảm với Thư, xin Thư tha lỗi và mong muốn được hàn gắn, bù đắp cho Thư. Dù vậy sau quá nhiều tổn thương, Thư vẫn chưa đủ can đảm để làm lại cuộc đời với người đàn ông này.

Dù miệng luôn phủ nhận: "Tôi làm thế là vì con chứ không phải vì anh", thế nhưng giọt nước mắt của Thư vẫn rơi khi nghe Vũ thổ lộ tình cảm với mình. Có thể thấy Thư vẫn luôn yêu Vũ, chỉ là tạm thời cô chưa đủ dũng cảm để có thể làm lại sau quá nhiều tổn thương trước đó.

Phim đã đi đến hồi kết, hé mở một cái kết trọn vẹn cho cặp đôi Thư - Vũ, Huệ - Quốc tuy nhiên khán giả vẫn chưa thấy thỏa đáng khi nhân vật Nhã hết vai một cách “chóng vánh” như vậy. Nhiều giả thiết được đặt ra, liệu Nhã đã thật sự hết vai?

Quay trở lại diễn biến trong tập 76, sau khi biết được sự thật về thân phận của Nhã, Vũ không hề cảm thấy ân hận. Ngược lại, anh ta càng trở nên chán ghét Nhã hơn.

Vũ ném về phía Nhã những lời đầy cay đắng: "Sau tất cả những gì xảy ra, đến thời điểm bây giờ, cô vẫn yêu tôi. Đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là điều khiến tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Đó là tôi thực sự chưa bao giờ yêu cô".

Trước những lời nói phũ phàng của Vũ, Nhã chỉ biết khóc trong đau đớn, hóa ra người đàn ông cô yêu đến “sống đi chết lại” hai lần lại chưa từng yêu cô. Sau đó, khán giả cũng không thấy sự xuất hiện của nhân vật này, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi Nhã thật sự đã hết vai?

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn hậu trường được khán giả quay lại, theo khán giả này, những diễn biến cuối cùng của tập phim là Nhã vì uất hận Vũ và Thư hạnh phúc liền lên kế hoạch bắt cóc cu Bon và có ý định tự tử.

Khán giả này cho rằng có thể Nhã chưa hết vai, vẫn hận Vũ và khi nhìn thấy Vũ và Thư hạnh phúc nên quay lại bắt cóc cu Bon để trả thù.

Trong đoạn video cắt ra có thể thấy ông Sơn cùng Thư, Huệ, Dương và rất nhiều người khác đang chăm chú nhìn lên lầu và nói trong lo lắng: "Đừng nhảy mà". Có thể thấy, ai đó định nhảy lầu tự tử và 4 bố con đang cố thuyết phục để người đó không nhảy.

Khán giả cho rằng, uất hận" vì Vũ hạnh phúc bên Thư, Nhã quay lại bắt cóc cu Bon trả thù?
Mang bao oán hận trong lòng, thế nhưng 10 năm sau quay trở lại Nhã vẫn yêu lại Vũ lần nữa vậy mà cái kết của cô nhận lại chỉ là những lời nói của Vũ gây sát thương tình yêu của cô. Oán hận chồng chất oán hận, Nhã chẳng nhẽ lại bỏ đi một cách đơn giản vậy sao? Quả thật, nếu Nhã có bắt cóc cu Bon để trả thù kẻ bội bạc mình là Vũ thì cũng là điều có lý.

Vì cu Bon mà Vũ và Thư có thể hàn gắn, vì cu Bon mà Vũ đã bao lần "bỏ rơi" Nhã, liệu Nhã có oán hận quá mà khiến cu Bon gặp nguy hiểm?

Bên cạnh những khán giả đồng ý với giả thiết Nhã bắt cóc cu Bon để trả thù thì cũng có một số khán giả khác đặt ra nghi vấn liệu có phải thật sự Nhã bắt cóc cu Bon hay không, hay đoạn hậu trường đó là để nói về đứa con nghịch tử của cô Hạnh - Quang đòi tự tử?

Tuy nhiên tất cả mới chỉ là giả thiết của khán giả, còn sự thật như thế nào nào sẽ được giải đáp trong những tập cuối cùng của "Về nhà đi con" được phát sóng trong những ngày tới đây.

Sam
Từ khóa: Nhã quay lại bắt cóc cu Bon trả thù Vũ Về nhà đi con Cu Bon bị bắt cóc tiểu tam Nhã

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !