Nghĩ con bị bắt nạt, 5 người lớn lao vào trường đánh gục nam sinh lớp 8

Một nam sinh lớp 8 của Trường THCS Quảng Ninh (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vừa bị người thân của một nữ sinh học cùng trường xông vào trường đánh đập, gây thương tích khiến dư luận bức xúc.

Anh Lê Xuân Quang (36 tuổi), trú tại thôn Cống Trúc, xã Quảng Ninh, là bố đẻ em Lê Xuân C., học sinh lớp 8A, Trường THCS Quảng Ninh, xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, phản ánh việc: Em C. vừa bị phụ huynh và người thân (tất cả 5 người) của một nữ sinh cùng trường xông vào hành hung.

Học sinh lớp 8 trường THCS Quảng Ninh (Quảng Xương,Thanh Hóa) bị phụ huynh của bạn học xông vào trường đánh vào vùng gáy.

Theo trình báo của gia đình anh Quang, vào đầu giờ học buổi chiều ngày 30/10, khi cháu C. đi học thì bất ngờ có 5 người, là phụ huynh và người thân của em M.Q.H (học sinh lớp 8B trường THCS Quảng Ninh) xông vào hành hung.

“Cháu C. bị nhóm người dùng tay chân đánh vào vùng mang tai, sau gáy và đạp vào bụng. Khi gia đình tôi biết tin, đến trường thì cháu chỉ biết đứng khóc và nói bị nhóm người lớn đến đánh. Ngày 1/11, gia đình tôi có đưa cháu đến bệnh viện thăm khám, kết quả tuy không có tổn thương nặng, nhưng cháu vẫn còn choáng và tâm lý chưa ổn định”, anh Quang nói.

Cũng theo anh Quang, mặc dù con trai anh không bị tổn thương nặng, nhưng việc hành hung của nhóm người trên ngay tại trường học đã khiến con trai anh bị sang chấn tâm lý. Vì vậy, gia đình anh đã làm đơn trình báo công an xã.

Liên quan đến sự việc, bà Ngô Thanh Thúy - Phó hiệu trưởng Trường THCS Quảng Ninh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường mới xác minh được những người xông vào trường đánh em C. là phụ huynh và người thân của em M.Q.H, học sinh lớp 8B cùng trường.

"Tìm hiểu ban đầu cho thấy nguyên nhân là do bạn C. giấu dép của bạn H. Còn thông tin em H. thích em C. nhưng không được đáp lại thì nhà trường chưa rõ. Các em học sinh còn cho biết, đầu giờ chiều 3/10, một người thân của C. đến trường có lời đe dọa H. nên phụ huynh, người thân em H. biết được liền kéo nhau đến trường gây sự, đánh em C. Ngay sau đó, các thầy cô trong trường đã đến can ngăn, yêu cầu nhóm người này ra khỏi trường. Nhà trường đã mời phụ huynh hai học sinh đến hòa giả nhưng không được nên nhà trường đã có đơn trình báo gửi Công an xã Quảng Ninh xử lý", bà Thúy cho biết thêm.

Hoàng Thanh
Từ khóa: Trường THCS Quảng Ninh Thanh Hóa bạo lực học đường học sinh bị đánh

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !