Phim chiếu rạp tháng 7/2019: 6 bộ phim hành động, kinh dị khán giả mong chờ nhất

Trong số phim chiếu rạp ra mắt tháng 7/2019, có 6 bộ phim thể loại hành động, kinh dị được dự báo hút khách nhất. Dưới đây là danh sách 6 bộ phim hành động ra mắt khán giả trong tháng 7 này:

1. Spider-Man: Far from Home (Người nhện xa nhà)

Peter Parker cùng nhóm bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Châu Âu sau chuỗi ngày học hành căng thẳng. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng chuỗi ngày tuổi trẻ, định mệnh một lần nữa kêu gọi Peter khoác lên mình bộ giáp Nhện nhằm bảo vệ chính nghĩa. “Trùm sò Avengers” Nick Fury đột nhiên viếng thăm, cảnh báo Peter rằng một thế lực tội ác đang trỗi dậy và ông cần đến cậu.

Phim với thể loại hành động, khoa học viễn tưởng được dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào 4/7.

Trailer giới thiệu Người nhện xa nhà
2.  Tay đua huyền thoại:

Một huyền thoại đua xe cổ bị lôi kéo trở lại đường đua bẩn thỉu khi con trai ông, một tay đua đầy tham vọng, gia nhập một đội đua đối thủ, gây ra cuộc cạnh tranh khốc liệt và nguy hiểm giữa cha và con trai.

Phim khởi chiếu tại các rạp từ ngày 5/7.

Trailer giới thiệu phim Tay đua huyền thoại. (Nguồn: CGV)
3. Đội chống tham nhũng:

Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát nhận hối lộ trong tù. Lục Chí Liêm giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong khoảng thời gian này, Lục Chí Liêm còn phải đối mặt với những kẻ từng bị anh vạch tội bỏ tù trước đây...

Phim khởi chiếu tại các rạp từ ngày 12/7.

Trailer giới thiệu Đội chống tham nhũng. (Nguồn: CGV)
4. Diệp Vấn 4:

Với 3 phần ra mắt đều thành công mỹ mãn cả về mặt nội dung lẫn thương mại, Diệp Vấn 4 tiếp tục trong sự chờ đón của khán giả.

Nếu như 2 phần đầu mang tới cho người xem những màn võ thuật dày đặc, những trận chiến đẹp mắt được xây dựng một cách công phu theo kiểu kịch tính đến ngẹt thở thì ở phần thứ 3, người xem được tận hưởng nhiều hơn những triết lý sống, chuyện tình cảm ân nghĩa vợ chồng, nó giống như một bức tranh nhiều màu sắc khi đạo diễn đã đưa triết lý “ngôn tình” vào trong một tựa phim võ thuật, điều này giúp phim gần hơn với số đông khán giả.

Diệp Vấn 4 liệu có đi tiếp con đường của phần trước hay sẽ quay trở lại như phần đầu?.

Phim sẽ ra mắt rạp từ ngày 26/7.

5. Chasing the Dragon 2 : Master of Ransom

Phim dự kiến ra mắt ngày 19/7.

Nội dung chính của phim xoay quanh bậc thầy đòi tiền chuộc’ dựa trên một vụ bắt cóc ngoài đời thực khủng bố tinh hoa Hồng Kông trong những năm 1990. Tony Leung Ka-fai đóng vai vua bắt cóc, trong khi Louis Koo là điệp viên bí mật xâm nhập vào băng đảng của anh ta.

Vì phần tiếp theo lỏng lẻo này ban đầu có tựa đề “Master of Ransom” về những vụ bắt cóc ngoài đời thực vào đầu những năm 1990 của Hồng Kông, nên Donnie sẽ trở lại với tư cách là nhân vật anh đóng trong phần đầu tiên.

6. Child’s Play: Búp bê sát nhân 

Trong các bộ phim Child’s Play, Chucky là một con búp bê rất thích giết chóc, mổ xẻ con người nhưng trong bức ảnh hậu trường mới đây từ Child’s Play remake, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về các bộ phận bên trong của nhân vật này.

Phim vẫn xoay quanh một bà mẹ tặng quà sinh nhật cho cậu con trai là con búp bê quỷ quái, bị linh hồn của một tên sát nhân hàng loạt cư ngụ với mục đích tàn sát dã man. Những diễn viên tham gia gồm: Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry, Gabriel Bateman, Beatrice Kitsos, Ty Consiglio và Carlease Burke. Phim hiện đang được David Katzenberg và Seth Grahame-Smith sản xuất, họ vừa sản xuất thành công bộ phim It: Chú Hề Ma Quái hồi năm ngoái.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 26/7.

Trailer giới thiệu Búp bê sát nhân
 
H.Yến

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !