Xem Mê Cung tập 24 VTV: Bí mật về thân thế của Đồng Huy bị lộ, Khánh nhập cuộc điều tra

Khánh nghi ngờ hội Ác La chính là chủ mưu trong việc bắt cóc Đồng Huy. Cuộc chạm trán của Khánh và Đông Hòa phải chăng không dừng lại ở phi vụ bắt cóc này?

Ở cuối tập 23 phim Mê Cung, Đồng Huy con trai Đồng Vĩnh bất ngờ bị bắt cóc khi đang chơi ở cổng nhà khiến cả nhà Đồng Vĩnh đã loạn nay còn loạn hơn.

Trong trích đoạn giới thiệu Mê cung tập 24 mới đây, đội trưởng Khánh đã chính thức nhập cuộc để trực tiếp phụ trách điều tra sự việc con trai Đồng Vĩnh bị bắt cóc. Khánh được phép ra vào Đồng Phủ và yêu cầu được tiếp cận với bất kì thành viên nào trong Đồng Phủ đặc biệt là Đồng Vĩnh và vị luật sư Đông Hòa.

Nói chuyện với Đồng Vĩnh, Khánh nghi ngờ hội Ác La chính là thế lực đằng sau vụ bắt cóc Đồng Huy và có nhắc đến tên giang hồ Hoàng Bột. Tuy nhiên, Đồng Vĩnh lại tỏ ra ngạc nhiên khi nghe Khánh nhắc đến hai đối tượng này.  Nhờ vào sự nhạy cảm trong quan sát Khánh nhận biết được Đồng Vĩnh có liên quan đến hội Ác La và cực kỳ quen thuộc với cái tên Hoàng Bột.

Người đàn ông lạ mặt xuất hiện từ tập 24 trong vụ làm ăn với Đồng Vĩnh

Người đàn ông lạ mặt xuất hiện từ tập 24 trong vụ làm ăn với Đồng Vĩnh

Ở một diễn biến khác, một đoạn hình ảnh ghi lại cuộc nói chuyện của Đồng Vĩnh cùng một người đàn ông lạ mặt chưa từng xuất hiện từ đầu phim.

Vậy người đàn ông lạ mặt này có phải là Hoàng Bột mà Khánh đã nhắc đến hay không? Âm mưu của người đàn ông này là gì? Họ cùng chung phi vụ làm ăn nào? Người đàn ông này chắc chắn sẽ là một nhân tố mới trong vụ án lần này.

Quay trở lại với "cặp đôi" oan gia Đông Hòa và Khánh. Khánh bị cấm tham gia điều tra cùng đội hình sự số 1 vì lí do sợ liên quan đến tình cảm giữa Khánh và Lam Anh (em gái của Đông Hòa) gây ảnh hưởng đến tình hình điều tra vụ án. Tuy nhiên, sự kiện con trai Đồng Vĩnh bị bắt cóc giúp Khánh nhận được lệnh trực tiếp điều tra vụ án, điều này đồng nghĩa với việc Khánh chính đối đầu với Đông Hòa?.

Người đàn ông lạ mặt xuất hiện từ tập 24 trong vụ làm ăn với Đồng Vĩnh

Cuối tập 23, bí mật Đồng Huy là con của Đông Hòa đã được Diệp (vợ hai của Đồng Vĩnh) trong lúc không giữ được bình tĩnh đã buột miệng nói ra khi giằng co với Đông Hòa sau vườn đã bị mẹ Đồng Vĩnh nghe được.

Đây là một bí mật động trời của gia tộc họ Đồng. Nếu như Đồng Vĩnh biết thì câu chuyện sẽ đi đến đâu. Số phận Diệp, Đông Hòa sẽ bị Đồng Vĩnh xử lý thế nào? Hoặc bà mẹ Đồng Vĩnh sẽ giấu Đồng Vĩnh và âm thầm thực hiện âm mưu gì khác?

Không kẻ phạm tội nào có thể mặc cả với pháp luật" - Câu nói của Khánh như một lời khiêu chiến với Đông Hòa trong cuộc điều tra lần này.

Liệu mẹ Đồng Vĩnh có tiết lộ sự thật cho con trai? Người đàn ông trong cuộc trò chuyện với Đồng Vĩnh có phải là Hoàng Bột như lời Khánh đã nhắc tới?

Và Đông Hòa sẽ thu vén những chuyện lùm xùm này ra sao khi Khánh đã án ngữ tại Đồng Phủ. “Không kẻ phạm tội nào có thể mặc cả được pháp luật!”, câu nói của Khánh như một lời khiêu chiến với Đông Hòa.

Trailer giới thiệu Mê Cung tập 24
Mời quý vị đón xem Mê cung tập 24 phát sóng vào 21h50 hôm nay 11/7 trên kênh VTV3!
LN
Từ khóa: phim mê Cung Mê Cung tập 24

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !