Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam

Nhiều chiếc xe thể thao hạng sang thuộc hàng hiếm Maserati GranTurismo được chủ nhân cho đeo những tấm biển siêu đẹp khiến dân mê xe 'phát thèm'.

Cùng với các thương hiệu Rolls-Royce, Bentley hay Lamborghini, thị trường Việt Nam cũng đón nhận thêm một hãng xe hạng sang khá nổi tiếng trên thế giới Maserati đến từ nước Ý. Hãng xe với logo cây đinh ba này từng được các khách hàng Việt biết đến vào cuối năm 2010 khi chiếc xe thể thao cao cấp GranTurismo đầu tiên cập bến tại cảng Hải Phòng.

Sau gần 9 năm, bộ sưu tập Maserati tại Việt Nam không quá đông đảo nhưng cũng khá phong phú và đa dạng. Từ những chiếc xe thể thao cao cấp như GranTurismo, GranCabrio đến Quattroporte hay Ghibli, đều đã có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn cả là hàng hiếm Maserati GranTurismo.

Đến nay, số lượng những chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo tại thị trường Việt Nam không dưới 8 chiếc, trong đó, có không ít xe được chủ nhân cho đeo những tấm biển siêu đẹp.

Maserati GranTurismo "biển sảnh" 5678

Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Mới đây, 1 chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo màu đỏ nhập khẩu chính hãng của một nữ doanh nhân Hà Nội bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà Nội với tấm biển kiểm soát 30F-567.88.  Theo dân chơi biển số, tấm "biển sảnh" 5678 rất đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như năm lộc trùng phát. (Ảnh: Anthony Hoang)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Không những vậy, các con số sắp xếp theo thứ tự lớn dần nên được nhiều người cho rằng biển số này đẹp cả về mặt ý nghĩa lẫn thứ tự. Ngoài ra, 2 con số 88 chốt cuối biển số này cũng được đánh giá mang hàm ý nhị phát. 
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Được biết, chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ này được nữ doanh nhân Hà Nội mua hơn 1 năm nhưng phải đến năm Kỷ Hợi 2019 xe mới có biển số. Xe thuộc thế hệ đầu tiên với điểm nhấn là lưới tản nhiệt hình "cá mập" cùng logo cây đinh ba chính giữa. (Ảnh: Anthony Hoang)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Đây là chiếc Maserati GranTurismo đời cũ duy nhất tại Việt Nam được đưa về theo đường nhập khẩu chính hãng. Nó cũng là chiếc Maserati GranTurismo đời cũ duy nhất tại Việt Nam sở hữu lớp sơn màu đỏ. Chưa biết số tiền mà nữ đại gia Hà Nội này phải bỏ ra để có thể "rước" chiếc xe thể thao của Ý về garage của mình, song nhiều người cho rằng con số này không dưới 8 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo MC Sport Line biển tứ quý 9

Vào đầu năm nay, chiếc Maserati Granturismo MC SportLine màu vàng óng biển tứ quý 9 tái xuất trên đường phố Hà Nội sau một thời gian dài ở ẩn đã thu hút nhiều sự chú ý của người yêu xe.

Thực ra, chiếc Maserati Granturismo MC Sport Line này được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2013, lúc đó, nó đã tạo ra cơn chấn động trong giới chơi xe Việt Nam. Đây là mẫu xe thể thao mạnh nhất của hãng xe đến từ Ý và thiết kế ngoại thất cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ xe đua MC GT4. Xe sau đó hoàn thành đăng kí đăng kiểm và ra biển trắng tứ quý 9,con số mang đến nhiều may mắn và phát tài theo quan niệm của người Việt Nam.

Với màu sơn ngoại thất vàng rực rỡ và biển "tứ quý 9", chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line càng thêm nổi bật.Tại thị trường Việt Nam, Maserati GranTurismoMC Sport Line có giá vào khoảng 11 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo màu tím "cực độc", biển đẹp

Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Năm 2016, không ít người dân Sài Gòn phải thốt lên ngỡ ngàng khi bắt gặp một chiếc xe màu tím thường xuyên diễu phố. Chiếc xe mang thương hiệu “đinh ba” Maserati mang biển Hà Nội cùng màu sắc lạ mắt khiến không ít người cảm thấy thích thú. (Ảnh: Dân Việt)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale nổi bật trong bộ áo tím mộng mơ cùng biển cặp 38 đẹp mắt và dễ nhớ. (Ảnh: Dân Việt)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Ra mắt từ năm 2007, Maserati GranTurismo gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt của lưới tản nhiệt hình cá mập, nắp ca-pô kéo dài trong khi đuôi xe được ép lại ngắn gọn. (Ảnh: Autopro)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Giá của GrandTurismo MC Stradale chính hãng tại Việt Nam vào được công bố là 9,2 tỷ đồng, bản thường sẽ thấp hơn 1-2 tỷ đồng. (Ảnh: Dân Việt)

Maserati GranTurismo MC Stradale chính hãng biển khủng

Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Năm 2016, chiếc GranTurismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã bắt đầu lăn bánh trên đường phố với tấm biển 51F-888.89. Biển này có thể "tạm dịch" theo phong thủy là "bốn mùa đều phát (4 số 8) - vĩnh cửu trường tồn (9). (Ảnh: Autopro)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Đây là chiếc GranTurismo MC Stradale thứ hai tại Việt Nam sau chiếc màu vàng về Hà Nội trước đó 2 năm. Xe có ngoại thất màu xanh dương nổi bật, đi cùng một vài chi tiết đặt thêm như nắp capo được chế tác từ carbon cao cấp. (Ảnh: Autopro)
Loạt hàng hiếm xe sang Maserati biển đẹp tại Việt Nam
Siêu xe này được cho là thuộc sở hữu của vợ đại gia Minh nhựa - một trong những "nữ đại gia" sở hữu nhiều siêu xe nhất Việt Nam. (Ảnh: Autopro)
Anh Tuấn (Tổng hợp)
Từ khóa: xe sang Maserati xe sang biển đẹp Maserati GranTurismo biển đẹp xe biển đẹp xe biển khủng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !