Về nhà đi con ngoại truyện tập 2: Thư khen bồ trước mặt Vũ, Ánh đòi tự tử vì Dương

Về nhà đi con ngoại truyện tập 2 hé lộ nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ. Thư thản nhiên khen người yêu cũ trước mặt chồng, còn cả nhà ông Sơn lao đao khi cô bạn đồng giới tỏ tình với Dương và có ý định tự tử.

Đúng như những gì đoàn làm phim đã hứa hẹn với khán giả, những tập ngoại truyện Về nhà đi con thực sự mang đến những tiếng cười, tình tiết hài hước, dí dỏm để "chiều lòng" người hâm mộ.

Ở tập ngoại truyện đầu tiên, Quốc (Tuấn Tú) đã mời cả Huệ (Thu Quỳnh) và gia đình đi nghỉ dưỡng. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) đi họp lớp và gặp lại người yêu cũ khiến Vũ (Quốc Trường) nổi cơn ghen tuông. Điều “gây sốc” nhất chính là Ánh Dương (Bảo Hân).

Dương được một cô nàng công khai thể hiện tình cảm, thậm chí còn gửi bánh in dòng chữ "kỷ niệm 100 ngày yêu Dương" tới tận cửa phòng Dương và bất ngờ dành cho Dương 1 cái hôn. Ông Sơn sau khi chứng kiến đã vô cùng sững sờ, hoảng hốt. 

Mới đây, trong đoạn preview Về nhà đi con ngoại truyện tập 2 do một thành viên đoàn làm phim hé lộ, tập 2 ngoại truyện tiếp tục là những câu chuyện thú vị bất ngờ xoay quanh gia đình ông Sơn.

Mở đầu tập 2, Thư ngang nhiên trầm trồ ngưỡng mộ người yêu cũ (Quân) trước mặt chồng: “Thời gian đúng là nhân từ với đàn ông mà bất công với phụ nữ. Bao nhiêu năm trôi qua mà anh ấy vẫn đẹp trai như thế”.

Không những thế, Thư còn cố tình khiêu khích khiến Vũ tức “sôi máu”: “Thả anh ấy vào đám bạn em nhé, trời ơi, nhìn như con hạc lạc giữa bầy gà chứ”. 

Thư khen người yêu cũ nức nở trước mặt Vũ

Sau khi nghe Thư nói, Vũ vừa chạnh lòng, vừa tức ra mặt nhưng chỉ biết "nín lặng" cho qua. Khác hẳn với chàng đào hoa, đa tình trước đây, Vũ trở nên “lép vế” trước cô vợ “xính lao” của mình.

Vũ tức ra mặt khi vợ khen người yêu cũ, nhưng không thốt lên được câu gì

Vũ tức ra mặt khi vợ khen người yêu cũ, nhưng không thốt lên được câu gì

Preview ngoại truyện Về nhà đi con tập 2
Ở một phân cảnh khác, Vũ biết Thư thản nhiên đi cắm trại thâu đêm với người yêu cũ, anh "điên cuồng" lao đến bất chấp sự ngăn cản của Quốc.

Vũ định lùng từng lều trại xem Thư ở đâu"Đâu, Thư và thằng đó đâu?".

Quốc khuyên Vũ: "Cậu muốn bắt tại trận, thì cậu phải có kế hoạch chứ lị?". Vũ nôn nóng đốp lại: "Kế hoạch gì giờ này nữa. Em muốn ba mặt một lời ngay tại đây. Anh làm nhân chứng cho em luôn!".

Dương "đau đầu" khi cô bạn đồng giới theo đuổi, tỏ tình

Ở một diễn biến khác, Dương tiếp tục "đau đầu" khi bị cô bạn đồng tính Ánh (Lena) "bám càng". Cô em út còn bị 2 cô chị trêu đùa khi nhắc lại chuyện "xấu hổ" trước đây: "Ngày xưa còn đòi yêu chú Quốc đấy".

Dương "đau đầu" khi cô bạn đồng giới theo đuổi, tỏ tình

Về phía cô nàng Ánh, sau khi bị Dương cự tuyệt, Ánh có ý định tự tử khiến cả gia đình ông Sơn một phen "tá hỏa".

Cả gia đình ông Sơn ra sức can ngăn

Cả gia đình ông Sơn ra sức can ngăn

Trước những sự việc xảy ra, Thư hài hước dặn thêm ông Sơn: "Bố chuẩn bị sẵn tâm lý trước là bố sắp có thêm con dâu" khiến ông càng lo lắng. 

Ông Sơn nói với Dương: Dù có thế nào đi chăng nữa, thì con cũng nói để bố chuẩn bị tâm lý trước

Chuyện gì đã xảy ra với Thư và Vũ khi Quân xuất hiện? Liệu rằng Thư có “cảm nắng” khi gặp lại bạn trai cũ và bỏ rơi chồng? Dương có đón nhận tình cảm từ cô bạn Ánh tiểu thư không? Ông Sơn sẽ có những phương án giải quyết gì trước những rắc rối này của các con?

Tất cả sẽ được giải đáp trong Về nhà đi con ngoại truyện tập 2 lên sóng trên VTV giải trí vào 20h tối nay (14/8).

Sam
Từ khóa: Về nhà đi con ngoại truyện tập 2 ông Sơn Bảo Thanh Vũ Quốc Trường Thư

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !