Lỗi lầm kỳ lạ trên bia mộ của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley

Huyền thoại âm nhạc Elvis Presley sẽ bước sang tuổi 85 nếu ông chưa qua đời vào năm 1977. Bia mộ của anh lại một lần nữa gây ra tranh cãi.

Elvis Presley được coi làông vua Rock and Roll khi còn sống

Elvis Presley, ông vua Rock and Roll, đã chết sau một cơn đau tim tại nhà riêng ở Memphis khi chỉ mới 42 tuổi.

Sau khi qua đời vào ngày 16/8/1977, Elvis Presley được chôn cạnh mẹ mình trong một khu hầm mộ ở nghĩa trang Forest Hill, thành phố Memphis, Tennessee.

Sau đó hai tháng, thi hài hai mẹ con Elvis Presley được chuyển về an táng tại khu đất trong khuôn viên biệt thự của gia đình, cách khu hầm mộ cũ chưa đầy chục km. 

Sự ra đi của anh, mang đến một cú sốc lớn cho hàng triệu người yêu nhạc trên toàn thế giới. Cái chết của huyền thoại âm nhạc Rock and Roll nghi ngờ có liên quan đến việc nhiều năm lạm dụng thuốc ngủ, an thần.

Tuy nhiên, nhiều người từ chối chấp nhận sự thật do bác sĩ công bố, thậm chí một số người còn cho rằng Elvis Presley vẫn còn sống vì những nghi ngờ liên quan đến lỗi bất thường trên bia mộ của ông vua nhạc Rock and Roll .

Hình ảnh phần bia mộ của Elvis

Được biết, trên phần bia mộ của ngôi sao ở Memphis, Tennessee viết tên đầy đủ là: Elvis Aaron Presley. 

Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ ra rằng tên đệm của ông Aaron viết sai chính tả. Trong khi, giấy khai sinh của ông được viết chính xác là "Aron".

Thực ra trong quá khứ, Elvis từng tiết lộ về việc anh ấy muốn thay đổi cách đánh vần thành chữ A kép. Sau khi qua đời, người cha của Elvis đã quyết định viết tên đệm của con thành hai chữ A theo ý nguyện của Elvis.

Dù vậy, niềm tin ông vua nhạc Rock and Roll vẫn còn sống được nhiều người củng cố bằng chứng cứ về một bản thu âm giọng ca rất giống Elvis từ năm 1981. 

Giấy tờ ghi tên đầy đủ của ông làElvis Aron Presley

Gail Brewer-Giorgio đã gây chú ý khi tung ra bản thu âm giống giọng Elvis. Trong đoạn thu âm, một người đàn ông có âm thanh giống Elvis nói: "Người ta hỏi tôi mọi lúc mọi nơi rằng tôi sống ở đâu và tất nhiên, tôi không thể nói, nhưng đó là một nơi tốt đẹp để ẩn trốn".

"Có một hòn đảo mà tôi đã được biết đến cách đây rất lâu và tôi cũng biết, một ngày nào đó, tôi sẽ sử dụng đến".

"Tôi bắt đầu đi du lịch khắp nơi trên thế giới và điều đó thật thú vị nhưng cũng là một trận chiến không ngừng về chuyện nuôi râu dài để tránh bị phát hiện".

"Tôi nhận ra rằng sớm muộn gì điều đó cũng có thể kết thúc. Mà tôi rất ghét phải nghĩ rằng nó sẽ kết thúc, nhưng tôi hiểu đôi khi bí mật còn sống phải được tiết lộ".

Sau đó, một chuyên gia nhận dạng giọng nói có tên LH Williams đã tuyên bố đó chính là Elvis Presley.

Hoàng Dung
Từ khóa: Elvis Presley ông vua Rock and Roll huyền thoại âm nhạc

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !