Duy Mạnh hồi hộp trước... lễ ăn hỏi của mình

Hôm nay 15/1 tức ngày 21 tháng Chạp năm Kỷ Hợi, cầu thủ Duy Mạnh chính thức làm lễ ăn hỏi. Những hình ảnh "rò rỉ" từ hậu trường trước buổi lễ, khi Duy Mạnh đang được chuyên gia trang điểm "tút tát" lại nhan sắc khiến dư luận thích thú.

Theo những hình ảnh được chia sẻ từ Facebook cá nhân của chuyên gia trang điểm Giang Phạm đăng tải, trung vệ điển trai của CLB Hà Nội, ĐT quốc gia Việt Nam tỏ ra khá hồi hộp.

Được biết, trước đó vào đúng ngày đầu năm 2020, Duy Mạnh đã cầu hôn thành công cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh sau nhiều năm hẹn hò. Màn cầu hôn của cặp đôi diễn ra ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Sài Gòn trong sự chứng kiến của hàng ngàn người có mặt cũng đã gây sốt mạng.

Sau khi cầu hôn thành công, Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng đi chụp ảnh cưới và hứa hẹn sẽ sớm công bố ngày về chung một nhà trong năm 2020 này.

Duy Mạnh sinh năm 1996 và thi đấu ở vị trí hậu vệ. Ngoài khả năng chơi bóng tốt, Duy Mạnh còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai như nam thần khiến nhiều cô gái trẻ rất yêu mến.

Trong khi đó, vợ sắp cưới của Duy Mạnh là Quỳnh Anh, cũng là một ái nữ của Cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC. Quỳnh Anh là em vợ của cầu thủ Văn Quyết.

Cô nàng cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và tài kinh doanh khi hiện sở hữu riêng chuỗi cửa hàng thời trang ăn nên làm ra.

Dưới đây là vài hình ảnh "rò rỉ" về Duy Mạnh lúc trang điểm, xem ra anh chàng rất hồi hộp:

Vẻ đẹp nam thần của Duy Mạnh đang được "tút tát" thêm trong ngày trọng đại của anh.Ảnh Facebook:Giang Phạm

Được biết, sau lễ ăn hỏi, lễ cưới cũng sẽ sớm được tổ chức ngay trong những ngày đầu năm Canh Tý 2020.Ảnh Facebook:Giang Phạm

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Phông rạp có in hình ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo và đôi trẻ.Ảnh Facebook:Giang Phạm

Sân khấu cũng đã được dựng từ tối 14/1...Ảnh Facebook:Giang Phạm

NP
Từ khóa: ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Duy Mạnh Quỳnh Anh Lễ ăn hỏi Rò rỉ Hậu trường thể thao Ngày 15/1 21 tháng Chạp năm Kỷ Hợi cầu thủ Duy Mạnh chính thức làm lễ ăn hỏi; chuyên gia trang điểm "tút tát" nhan sắc dư luận thích thú.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !