EVN tri ân khách hàng: Tải App liền tay, nhận ngay tiền thưởng

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng và hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội triển khai chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng".

Chương trình “Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng”.

Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện của EVNHANOI khi lần đầu tiên thực hiện tải ứng dụng (App) EVNHANOI CSKH trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Người tham gia sẽ nhận ngay 10.000 đồng vào số điện thoại đăng ký ứng với mã khách hàng sử dụng điện của EVNHANOI.

Áp dụng đối với 5 nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel, Vietnammobile.

Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên tải App trong khoảng thời gian từ 1÷31/12//2019 và sử dụng 05 mạng di động: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel, Vietnammobile (không bao gồm số điện thoại cố định).

Ứng dụng EVNHANOI CSKH tích hợp nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Ứng dụng EVNHANOI CSKH sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…

Ngoài ra, ứng dụng là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Android và đã được đưa lên kho ứng dụng của Apple và Google.

Để được hỗ trợ các thông tin về thể lệ chương trình cũng như hướng dẫn sử dụng ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng EVNHANOI 19001288 để được giải đáp.

Một số chức năng chính của ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”

- Tra cứu thông tin lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện, thông tin biểu giá bán điện.

- Các tiện ích: báo mất điện do sự cố, tạm tính hóa đơn điện, thông số vận hành, tính toán công suất tiêu thụ…

- Các dịch vụ về điện như: hợp đồng mua bán điện, yêu cầu kiểm tra hệ thống đo đếm, thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ…

- Bên cạnh đó, ứng dụng EVNHANOI CSKH còn cung cấp các nội dung tư vấn sử dụng điện an toàn, hiệu quả, hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền điện: thanh toán qua ngân hàng, thanh toán qua các tổ chức trung gian…
Phương Dung
Từ khóa: EVNHANOI Tri ân khách hàng Tải app liền tay nhận ngay tiền thưởng

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.