Ngoài ảnh áo dài mỏng tang, Mai Phương Thúy nhiều lần gây tranh cãi vì quá vô tư

Để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp sinh năm 1988 từng không ít lần khốn đốn vì scandal.

Sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, giờ đây Mai Phương Thúy đã là mỹ nhân nổi tiếng, thành công và giàu có bậc nhất trong làng giải trí Việt. Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm, cựu Hoa hậu Việt Nam còn ghi điểm trong lòng công chúng bởi thường xuyên đi từ thiện, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Tuy nhiên để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp sinh năm 1988 từng không ít lần khốn đốn vì scandal.

Bộ ảnh "Xuân thì" chụp với áo dài mỏng tang của Mai Phương Thúy từng gây bão dư luận.

Đặc biệt là vụ việc bộ ảnh “Xuân thì” gây tranh cãi khi cựu Hoa hậu diện bộ áo dài mỏng tang với hiệu ứng ánh sáng, làm phô bày đường nét cơ thể. Thời điểm đó, có nhiều người nhìn nhận bộ ảnh có tính nghệ thuật và đạt nhiều giá trị thẩm mỹ. Thế nhưng cũng có không ít người đã lên tiếng chỉ trích bộ ảnh phản cảm, bởi làm mất đi sự tinh tế, duyên dáng của áo dài truyền thống.

Vụ việc càng trở nên nghiêm trọng khi Mai Phương Thúy đứng trước nguy cơ bị tước vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006. Trước sự chỉ trích của dư luận, Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi và ở ẩn một thời gian để mọi việc dịu xuống.

Ngoài scandal nghiêm trọng này, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần gây tranh cãi vì phát ngôn quá “vô tư”.

Chia sẻ chuyện "bù đắp tình cảm cho bạn trai"

Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy có tất cả mọi thứ trong tay: tiền tài, danh vọng và gia tài đồ sộ đáng mơ ước. Cô cũng được xem là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam với cơ ngơi hoành tráng. Không chỉ là mỹ nhân đắt show nhất nhì làng giải trí với cát xê khoảng 20.000 USD/hợp đồng, Mai Phương Thúy còn đích thực là "đại gia ngầm" khi liên tục thắng lớn trong lĩnh vực kinh doanh từ sản xuất phim, cửa hàng ẩm thực hay bất động sản có giá trị lớn.

Với sự nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ trong lĩnh vực tài chính, Mai Phương Thúy được giới đầu tư đặt biệt danh "Hoa hậu chứng khoán". 

Mặc dù không còn hoạt động giải trí nhiều nhưng Mai Phương Thúy vẫn được khán giả quan tâm, ủng hộ. Thậm chí, những câu chuyện đời tư của cô nàng vẫn là mối bận tâm lớn với dưa luận.

Có lần, cô chia sẻ câu chuyện về mình: “Em cũng không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì “vay” tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm”.

Chỉ là chuyện chia sẻ nhưng Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc vui về chuyện “bù đắp tình cảm” là như thế nào. Phát ngôn khá "vô tư" của Hoa hậu sinh năm 1988 từng gây xôn xao và bàn tán trong một thời gian.

Diện váy hớ hênh, suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vào tối 3/8/2019 ở Đà Nẵng, Mai Phương Thúy gây sốt khi diện thiết kế ánh bạc khoe đường cong hoàn hảo. Điều đáng nói là bộ váy khoét ngực sâu, hở tới 2/3 bầu ngực khiến người xem nhiều lần "thót tim" vì những khoảnh khắc suýt lộ vòng 1 trên sóng truyền hình của người đẹp. 

Hình ảnh hớ hênh của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sau khi gây tranh cãi vì những khoảnh khắc này, Mai Phương Thúy đã lên tiếng cho biết đó là một sự cố. Bản thân cô cũng đã lựa chọn rất kỹ bộ trang phục và đảm bảo sẽ không có sự cố nào xảy ra. Người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng và hứa sẽ để ý đến trang phục trong các sự kiện sau.

"Trùng tu" vòng 1 sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam

Trong thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: cao 1,79m, nặng 60 kg và ba vòng 86 - 65 - 95. Người đẹp khi ấy có vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, không lâu sau, người đẹp xuất hiện với vòng 1 đẫy đà, nảy nở làm dấy lên tin đồn nàng Hoa hậu đã trùng tu vòng một để có thân hình hoàn mỹ hơn.

Tháng 1.2009, Mai Phương Thúy công khai số đo mới của mình là cao 1m84,5; nặng 53,5kg; 3 vòng 88 - 61 - 91.  So với ngày mới đăng quang, khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang khiến công chúng xôn xao.

Trước tin đồn can thiệp dao kéo vòng 1, Mai Phương Thúy khẳng định: “Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình, cũng như cho gia đình nhỏ của mình, chứ đừng nói đến việc làm đẹp”.

Gây tranh cãi vì thiếu tôn trọng với người lớn tuổi trong một TVC quảng cáo 

Tháng 7.2011, đoạn quảng cáo của Hoa hậu Mai Phương Thúy cho một nhãn hàng dầu gội gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong kịch bản, Mai Phương Thúy đóng vai cô gái có mái tóc dài óng mượt được người yêu đưa về ra mắt gia đình.

Mẹ chàng trai ấn tượng với mái tóc dài suôn mượt của cô gái trẻ, liền thăm dò bí quyết: "Cháu ủ tóc ở tiệm à?”. Đáp lại câu hỏi đó, Mai Phương Thúy chỉ trả lời: “À không, chỉ là R… (tên nhãn hàng)”.

Ngay sau khi đoạn quảng cáo này lên sóng, nhiều người đã lên tiếng phản đối Hoa hậu vì lời thoại trong đoạn quảng cáo không lễ phép với người lớn tuổi. Tuy sau đó, cô đã lên tiếng đính chính, quy kết trách nhiệm cho nhãn hàng không đồng ý sửa kịch bản nên cô phải đọc đúng lời thoại. Nhãn hàng ngay lập tức lật tẩy rằng Hoa hậu chẳng hề nói hay góp ý gì cả.

Nói chuyện, hành động vô lễ với người lớn tuổi

Cùng tính chất với cố "vô lễ với mẹ chồng", Mai Phương Thúy còn được nhắc đến với sự cố "vô lễ với người lớn tuổi". Theo đó, trong một buổi chụp hình trời mưa, Mai Phương Thúy và ê-kip phải trú ở bưu điện trung tâm thành phố Sài Gòn và xin chụp hình ở đó. Bác bảo vệ yêu cầu ê-kip phải xin phép lãnh đạo bưu điện mới được chụp, nếu không thì không được vì sẽ gây mất trật tự.

Trong lúc đôi co với nhau, Mai Phương Thúy ngồi vắt chân trên ghế, chắp tay lạy và lớn tiếng: “Cháu xin phép chú, chú có quyền gì thì chú lấy giấy ghi quyền của chú ra đây, chúng cháu sẽ làm theo ngay lập tức". Hành động cùng thái độ của nàng Hoa hậu gây xôn xao vì không lễ phép và thiếu ý thức tôn trọng cộng đồng.

Vô tư ôm hôn Noo Phước Thịnh ở nơi đông người nhưng phủ nhận yêu đương

Trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với mọi người. Khoảnh khắc thân mật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ đến trễ đã gây chú ý với dân mạng.

“Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau”, Hoa hậu Ngọc Hân nói. Trong suốt buổi tiệc, họ cũng quấn quýt với nhau. Mai Phương Thúy còn nhiều lần khoác tay, bẹo má Noo.

Trước nghi vấn này, Mai Phương Thúy chia sẻ cô dự định vài năm nữa mới lập gia đình: “Trước mặt truyền thông thì lúc nào tôi cũng là độc thân. Tôi phải xin lỗi trước điều này”, người đẹp nói.

Tuy nhiên, cuối tháng 10.2018, trong một buổi trò chuyện trực tuyến, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và hoa hậu Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Theo Noo Phước Thịnh, hai người giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Về phía Mai Phương Thúy, cô giữ im lặng sau phát ngôn của người bạn.

Đoàn Hòa /danviet.vn
Từ khóa: mai phương thúy scandal hoa hậu mai phương thúy mai phương thúy tranh cãi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !