Chồng đưa bồ lên Tam Đảo, vợ bắt được đánh tới tấp nhân tình

Mới đây, đoạn clip đánh ghen được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là hội chị em với hàng nghìn lượt xem và chia sẻ cùng như bình luận.

Cảnh đánh ghen được phát tán trên mạng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ liên tục chửi bới, đánh liên tiếp vào cô nhân tình trong xe ô tô, khi phát hiện chồng đi chơi cùng cô bồ kèm lời chú thích: “Một pha đánh ghen kinh hoàng, chồng chạy mất rồi, còn cô bồ thôi” và Đánh ghen vợ bắt tại trận chồng đi du lịch Tam Đảo với bồ nhí. 

 Theo chia sẻ của người đăng clip, sự việc được ghi lại vào ngày 30/8 ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc (*).

Người vợ đầu đội mũ bảo hiểm vàng, mặc áo chống nắng  đã đánh và liên tục chửi mắng cô gái được cho là bồ của chồng cô và liên tục gào thét, đã cướp chồng của mình và bố của ba đứa con.

Người vợ vừa túm tóc cô bồ nhí đòi lôi xuống xe ô tô vừa chửi bới: “Xe này là của em, chìa khóa em cầm đây, con này có chồng rồi mà nó còn thế này. Đây không phải lần đầu tiên nó cặp với chồng em. Xe làm ăn mà chúng mày lôi nhau đi thế này à?”.

Những người chứng kiến xung quanh người thì chửi theo vợ cho rằng, cô gái trẻ cướp chồng, cũng có người cho rằng "thôi đánh nó làm gì, khổ quá". Phận đàn bà, khổ cả 2 khi anh chồng thì đã nhanh chân... chuồn mất.

Mặc kệ phẫn nộ của người vợ, cô bồ trẻ vẫn ngồi im trong xe, cúi mặt không có phản ứng gìClip được những người chứng kiến quay lại và phát tán rầm rầm lên mạng.

Chỉ vài tiếng sau khi đăng tải, clip nhanh chóng được chia sẻ, nhiều người cho rằng, đánh ghen bằng cách lột váy đối phương và chửi bới như thế này không văn minh.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng, ở vào hoàn cảnh đó khi chồng đi với cô bồ trẻ để vợ và ba con ở nhà thì không thể kiềm chế chỉ chửi bới như trường hợp của cô vợ trên.

(*) - vì clip có những ngôn từ không lịch sự, Infonet xin phép không đưa video.

K.C
Từ khóa: Đánh ghen ở Tam Đảo Chồng đưa bồ đi du lịch Đánh ghen trong ô tô

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !