Xôn xao dư luận: Đi đánh ghen, vợ bị chồng và bồ... đuổi đánh lại

Ngày 13/10, mạng xã hội xuất hiện clip người vợ một mình phi xe máy đi bắt quả tang chồng ngoại tình. Điều trớ trêu thay, khi tìm tới gặp mặt bồ và chồng để "nói chuyện cho ra nhẽ" thì người vợ bị cô bồ quay ra hành hung, còn anh chồng thì thờ ơ và thậm chí còn "trợ giúp" một tay với bồ... đánh vợ.

Người vợ mặc áo chống nắng quỳ gối cấu cứu người ngoài. Anh chồng đứng cạnh xe máy tỉnh bơ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đi theo chồng, bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng bị cô bồ hung hãn tấn công khi đạp đổ xe máy, chửi bới và đuổi đi. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ được cho là bồ của chồng người phụ nữ này còn lao vào đánh người phụ nữ đi đánh ghen, trong khi ông chồng thì thờ ơ, thậm chí có lúc còn giữ cả tay vợ cho cô bồ đánh.

Tiếng thất thanh của người vợ “các chị ơi cứu em, các chị ơi cứu em”… khiến nhiều người có mặt phải chạy tới can ngăn và hỗ trợ cô vợ đơn côi thất thế. Theo clip ghi lại, người vợ liên tục khóc cứu em và gọi chồng ơi, nhưng người đàn ông được cho là chồng vẫn ngồi im trên xe máy khi vợ bị đánh mà không có phản ứng gì.

Những bình luận về hình ảnh chị vợ đánh ghen nhưng bị bồ đánh lại.

Clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 13/10 với nhiều ý kiến trái chiều. Theo thông tin từ clip, vụ việc được xác định xảy ra tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình (Ninh Bình).

Nhiều người cho rằng, thật khổ cho những người đàn bà bất hạnh khi có chồng trăng hoa. Điều đặc biệt, khi đi đánh ghen đừng bao giờ đi một mình vì thân cô, thế cô sẽ bị đánh ngược lại.

Nhiều người còn cho rằng chị vợ quá dại, không đủ bản lĩnh đi đánh ghen còn gọi người ngoài cứu trong khi chồng đứng im, thậm chí trợ giúp bồ đánh vợ chứng tỏ anh chồng không còn tình cảm gì và cũng chẳng nên thiết tha bấu víu những người đàn ông ấy.

"Tốt nhất nên li dị, thay vì chề mặt ra để bồ tấn công lại. Những người chồng vô tâm, hết tình, cạn nghĩa như thế thì nên sớm... sớm giải tán", một độc giả bức xúc.

K.Chi
Từ khóa: Đi đánh ghen bị đánh lại Đi đánh ghen Đàn bà có nên đánh ghen Đánh ghen là gì Li dị Vợ chồng Ngoại tình

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !