Danh sách U23 Việt Nam: "Những cánh én nhỏ có làm nên... mùa Xuân"?

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức công bố danh sách 37 tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Danh sách hiện tại chỉ có một vài cái tên như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Tiến Dũng... là quen thuộc còn lại đều là những gương mặt mới.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 có khá nhiều gương mặt mới.

Sau khi trực tiếp nghiên cứu, xem xét và nhận lời cố vấn từ các đồng nghiệp, HLV Hoàng Anh Tuấn và được VFF thông qua, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố bản danh sách các tuyển thủ U23 Việt Nam. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ tham dự chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020 từ ngày 22 đến 26/3/2019, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn ra 37 cầu thủ trẻ xuất sắc đủ độ tuổi để tập trung từ ngày 6/3 tới đây sau khi vòng 3 V-League 2019 kết thúc.

Đây có thể nói là danh sách gồm những cầu thủ tốt nhất hiện tại đáp ứng đủ độ tuổi yêu cầu. Đáng chú ý là trong danh sách, những cầu thủ trụ cột lại đang dính chấn thương là Trần Đình Trọng hay Nguyễn Tiến Linh cũng vẫn có tên. Đó có thể xem là bất ngờ lớn đầu tiên bởi bộ đôi này được đánh giá là khó hồi phục kịp để thi đấu trở lại trong tháng 3 này. Tuy nhiên cũng có khả năng HLV Park Hang-seo muốn họ lên tập trung đội tuyển để có được sự chăm sóc và điều trị tốt hơn từ các bác sĩ đội tuyển.

Thêm một bất ngờ nữa là, ngoài những cái tên thi đấu ở giải U22 ĐNÁ 2019 trong màu áo U22 Việt Nam được HLV Park Hang-seo lựa chọn như Văn Biểu, Thanh Hậu, Thanh Sơn, Hoàng Nam, Văn Xuân, Xuân Tú, Tùng Quốc, Tiến Dụng… thì cũng có nhiều gương mặt đáng tiếc bị gạt lại như bộ đôi sao trẻ của HAGL Bảo Toàn, Minh Bình.

Có thể, những ngôi sao trẻ nói trên được gọi sẽ khó có thể chiếm suất chính khi có rất nhiều gương mặt từng tham dự VCK U20 World Cup 2017, thậm chí đang được khoác áo ĐTQG được lựa chọn như Tấn Sinh, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Thái Quý….

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, lứa U23 Việt Nam này khó có thể so sánh được với lứa của 1 năm trước đã làm nên thành công vang dội tại Thường Châu (Trung Quốc) như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Dũng, Duy Mạnh...

Việc một loạt những trụ cột phải nói lời chia tay vì quá tuổi khiến HLV Park Hang-seo rất đau đầu. Hy vọng rằng thời gian hơn nửa tháng tập trung và rèn luyện có thể giúp ông tìm ra những nhân tố phù hợp nhất, tốt nhất để có thể giúp U23 Việt Nam thu về thành công ở chiến dịch vòng loại tới đây.   

Kết quả bốc thăm đưa Việt Nam nằm cùng bảng K với U23 Thái Lan, Indonesia và Brunei. Trong 11 bảng, sẽ có 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất lọt vào VCK.

Danh sách đầy đủ 37 cầu thủ chính thức lên tuyển U23 Việt Nam:

Hoàng Nam

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !