"Rừng" fan Việt đứng đợi khiến Ji Chang Wook sợ hãi bỏ về Hàn

Trước hàng nghìn người đứng đợi, BTC thông báo Ji Chang Wook đang lên đường ra sân bay về thẳng Hàn Quốc.

Vì quá đông người hâm mộ tụ tập đứng đợi khiến Ji Chang Wook sợ hãi phải hủy sự kiện và bỏ về Hàn Quốc trong đêm.

Theo đúng lịch trình tối nay 10/9, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook sẽ có mặt tham dự một sự kiện của Diệp Lâm Anh tại TP.HCM. Theo như tiết lộ của BTC thông báo sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ trong showbiz góp mặt như: Chi Pu, bộ đôi Jack và K-ICM, Kỳ Duyên, Minh Triệu....

Tuy nhiên, ngay từ sớm con đường diễn ra sự kiện đã có hàng trăm thậm chí là hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt vây kín khu vực diễn ra sự kiện tạo thành khung cảnh hỗn loạn, nhốn nháo. 

Bức ảnh hàng nghìn người đứng chờ sao Hàn đang gây sốt cộng đồng mạng.

Được biết, suốt từ trưa đến tối bộ phận an ninh đã huy động tối đa nguồn nhân lực để dẹp loạn. Tuy nhiên, theo ghi nhận không khí lúc này ở nơi diễn ra sự kiện đang trong tình trạng mất kiểm soát. Tất cả mọi người đều không thể di chuyển vào khu vực diễn ra sự kiện.

  Sau khoảng thời gian cân nhắc, theo một nguồn tin thân cận BTC chính thức đưa ra thông báo sự kiện bị hủy vì lí do an toàn cho người dân và an ninh trật tự ở địa bàn. Đồng thời, BTC cũng thông báo Ji Chang Wook đang lên đường ra sân bay về thẳng Hàn Quốc.

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ tại Việt Nam vô cùng hụt hẫng.

  Vào buổi sángngày 10/9 cũng có hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại sân bay để chào đón Ji Chang Wook khiến công tác chuẩn bị của BTC gặp nhiều khó khăn.

Cả sân bay như hỗn loạn vì fan Việt.


Ngôi sao nào cũng sẽ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của fan nhưng chắc không ai muốn nó ảnh hưởng đến công việc của mọi người.

Tuy nhiên, đến tối ngày 10/9 thì BTC thông báo do khung cảnh hoảng loạn, nên bắt buộc Ji Chang Wook phải về ngay khách sạn mình đang ở. Anh chỉ gặp gỡ giới truyền thông đúng 10 phút sau đó rời Việt Nam về lại Hàn Quốc như lịch trình đã xếp từ trước.

Ngay sau đó, Ji Chang Wook đã quay 1 video để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam vì đã đứng chờ anh suốt cả ngày hôm nay nhưng không gặp được.

Trong đoạn video, Ji Chang Wook chia sẻ: "We're so sad that we couldn't meet the fans who waited for us. Thank you for waiting. We hope to see you next time ( Gửi lời cảm ơn fan Việt vì đã chờ đợi và chào đón anh ngày hôm nay. Anh rất buồn khi sự kiện bị hủy vì lý do an toàn. Hy vọng trong tương lai có thể gặp mọi người!)".

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Ji Chang Wook

Dường như nhiều fan không biết rằng, thần tượng muốn có một fanclub văn minh, lành mạnh. Hình ảnh hàng nghìn người đứng chen lấn nhau làm cho sự kiện phải hủy khiến BTC thiệt hại một khoản tiền không nhỏ. Mọi người có ý kiến gì về hình ảnh trên, hãy để lại bình luận của mình tại đây nhé!

Thethaovanhoa.vn
Từ khóa: Ji Chang Wook sự kiện của Diệp Lâm Anh fan Việt người hâm mộ tụ tập Ji Chang Wook hủy show

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !