Hot girl Nhật Linh lên tiếng về tin đồn "bạn gái mới" của cầu thủ Văn Đức

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, chia sẻ với PV Infonet mới đây, Nhật Linh - “bạn gái tin đồn" của cầu thủ Phan Văn Đức đã chính thức chia sẻ về mối quan hệ của 2 người. 9X thừa nhận, cô quen biết Văn Đức và rất ấn tượng về cầu thủ xứ Nghệ.

Thời gian qua, cầu thủ Phan Văn Đức vướng nghi vấn đã chia tay bạn gái Ngọc Nữ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc người đẹp này thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng, cả hai cùng bỏ theo dõi nhau trên Instagram... Dù cả Văn Đức và Ngọc Nữ chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người tin đây là sự thật.

Văn Đức từng dính nghi án hẹn hò với cô nàng xinh đẹp Ngọc Nữ.

Nghi án chia tay với bạn gái chưa hết "nóng" thì mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin tiền đạo xứ Nghệ có bạn gái mới. Theo đó, cô nàng Võ Nhật Linh – hot girl khá nổi tiếng ở Nghệ An được cho là “tình mới” của tiền đạo 21 tuổi.

Nhật Linh được biết đến là hot girl nối tiếng ở thành Vinh.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh của Nhật Linh, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì vẻ xinh đẹp, trong sáng và vóc dáng cực chuẩn của cô giáo trẻ tương lai này

Nhật Linh SN 1998, hiện đang là sinh viên năm cuối, chuyên ngành Sư phạm mầm non, trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Cô nàng thu hút người nhìn bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh của Nhật Linh, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì vẻ xinh đẹp, trong sáng và vóc dáng cực chuẩn của cô giáo trẻ tương lai này

Cô nàng xứ Nghệtự nhận xét bản thân là một tuýp người con gái hiện đại, dám nghĩ dám làm và muốn sống tự lập

Chia sẻ với PV Infonet, Nhật Linh cho biết, cô khá bất ngờ khi những ngày liên tiếp gần đây, thông tin về cô và cầu thủ Văn Đức "rộ" trên mạng xã hội và cô đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ bạn bè với mục đích “tra khảo” và tò mò xung quanh mối quan hệ với cầu thủ nổi tiếng Phan Văn Đức.

“Những ngày này mình nhận được rất nhiều tin nhắn “chất vấn” từ cộng đồng mạng cũng như fan của anh Văn Đức về mối quan hệ này. Mình không phủ nhận mình và anh Đức quen biết nhau và cũng từng gặp gỡ, nói chuyện khá nhiều lần. Tuy nhiên, không phải cứ như vậy thì mặc định là "bạn gái" hay là “người yêu”, 9X cho biết.

Cô nàng xứ Nghệtự nhận xét bản thân là một tuýp người con gái hiện đại, dám nghĩ dám làm và muốn sống tự lập

Hiện tại ngoài đi học, Nhật Linh còn học thêm về chuyên ngành makeup.

Nhật Linh cho hay, cô và cầu thủ Phan Văn Đức quen biết nhau qua một người bạn, và hiện tại cả hai cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Cô không muốn chuyện tình cảm riêng tư của mình ảnh hưởng đến công việc, đời sống của chàng tiền đạo 21 tuổi.

Tuy nhiên, Nhật Linh cũng bày tỏ, về việc sau này có phát triển hơn về mối quan hệ này, cô nàng hoàn toàn sẵn lòng và tự cho mình “cơ hội” nếu có. “Hiện tại mình và anh Đức vẫn là anh em, bạn bè thân thiết của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ trên tình bạn thì là câu chuyện của sau này, vì vốn không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Chúng mình còn trẻ, tìm hiểu yêu đương là chuyện hết sức bình thường”, Nhật Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Hiện tại ngoài đi học, Nhật Linh còn học thêm về chuyên ngành makeup.

Yêu thích chủ nghĩa xê dịch và chụp ảnh nên những lúc rảnh rỗi, cô gái 9x chọn cách đi du lịch và thỏa sức chụp ảnh

Yêu thích chủ nghĩa xê dịch và chụp ảnh nên những lúc rảnh rỗi, cô gái 9x chọn cách đi du lịch và thỏa sức chụp ảnh

Không phải là hình ảnh "anh hùng" trên sân cỏ, cầu thủ nổi tiếng được hàng triệu người yêu mến, với Nhật Linh, Phan Văn Đức là anh chàng rất vui vẻ, thân thiện cùng lối nói chuyện vô cùng hài hước.

Bởi vậy, nếu Nhật Linh - Văn Đức có nên duyên, chúng ta tiếc gì không “thả tim” đẩy thuyền cho cặp “trai tài – gái sắc” này đúng không nào!

Sam
Từ khóa: Võ Nhật Linh tình mới của Phan Văn Đức Văn Đức có bạn gái mới cô giáo mầm non

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !